Nội dung công việc :
• Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng mới, phân tích và đánh giá khách hàng tiềm năng, phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm, kết nối với khách hàng trong nước, tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm.
• Đàm phán, trao đổi, giải đáp thắc mắc của khách hàng các thông tin về sản phẩm, giải quyết khiếu nại khách hàng.
• Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới, chăm sóc hỗ trợ khách hàng.
• Đề xuất cải tiến công việc liên quan đến bán hàng của công ty.
• Theo dõi và thu hồi công nợ các khách hàng đang phụ trách.
• Báo cáo công việc theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu:
• Ứng viên sinh sống tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh hoặc Đà Nẵng, làm việc bằng hình thức trực tuyến, có thể đi công tác trong nước.
• Có kinh nghiệm bán hàng từ 2 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã từng trong mảng sản xuất túi xách, bóp ví và các sản phẩm làm từ da.
• Có khả năng đàm phán, thỏa thuận tốt.
• Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có kinh nghiệm trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng .
• Thành thạo sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
• Chăm chỉ, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên giao tiếp được tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
Thời gian làm việc : T2~T6 (8:00-17:00), Làm 1 ngày Thứ Bảy/Tháng
Mức lương: ~ 12 triệu (Thỏa thuận), ngoài ra có tính % theo doanh số bán ra, thỏa thuận khi phỏng vấn.
Quyền lợi:
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
• Được tham gia đầy đủ các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động Việt Nam.
• Tổ chức liên hoan các dịp đặc biệt trong năm
• Teambuilding và du lịch hàng năm
• Được hưởng 14 ngày nghỉ phép / năm.
• Tăng ca ngày thường được tính 170% (luật Việt Nam tính 150%)
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến