Đang xử lý

 Việc làm  /  Lâm Đồng /  Kinh doanh/ Điều hành /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN GIÁM SÁT tại Lâm Đồng - Rạp Chiếu Phim - Thể Thao Và Giải Trí Ngôi Sao đà Lạt

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN GIÁM SÁT tại Lâm Đồng - Rạp Chiếu Phim - Thể Thao Và Giải Trí Ngôi Sao đà Lạt

6,500,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

C'bowling - C'billiards Đà Lạt tuyển dụng Giám sát

Nội dung công việc:
+ Giám sát và đào tạo nhân viên.
+ Đề xuất các chương trình khuyến mãi cho trung tâm. Quảng cáo, tổ chức và các chương trình các sự kiện liên quan đến giải Bowling - Billiards.
+ Có kế hoạch bảo trì và bảo dưỡng các thiết bị, vật tư Bowling - Billiards. và các cơ sở liên quan tới Bowling - Billiards.
+ Tiếp xúc, lắng nghe, giải quyết các phản hồi của khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
+ Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của trung tâm, báo cáo trực tiếp cho BGĐ.
+ Đề xuất các phương án cải tiến, thay đổi liên quan đến hoạt động của trung tâm.
Rạp Chiếu Phim - Thể Thao Và Giải Trí Ngôi Sao Đà Lạt là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Lâm Đồng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN GIÁM SÁT" với các kỹ năng như Có Tầm Nhìn, Lãnh Đạo, Quản Lý Vận Hành. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Môi Trường Năng động khi làm việc tại Rạp Chiếu Phim - Thể Thao Và Giải Trí Ngôi Sao Đà Lạt . rạp chiếu phim - thể thao và giải trí ngôi sao đà lạt là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Bảo trì, Sửa chữa tại Lâm Đồng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN KỸ THUẬT", "NHÂN VIÊN GIÁM SÁT". với các kỹ năng như Có Tầm Nhìn, Lãnh Đạo, Quản Lý Vận Hành .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Môi Trường Năng động khi làm việc tại rạp chiếu phim - thể thao và giải trí ngôi sao đà lạt.
  6 triệu VNĐ
 17/07/2024
  6-10 triệu VNĐ
 17/07/2024
  7-15 triệu VNĐ
 12/07/2024
  10-15 triệu VNĐ
 03/07/2024
  10-30 triệu VNĐ
 09/07/2024