Thực hiện quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng (VD: inbox mua hàng, thông tin khách hàng quan tâm) trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram), ecommerce (Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok)
Quản lý và phân bổ ngân sách quảng cáo (performance budget) nhằm mục đích đạt các mục tiêu về số lượng khách hàng tiềm năng, chất lượng khách hàng tiềm năng và chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng
Theo dõi, tối ưu và báo cáo hiệu suất trên các giai đoạn chuyển đổi thông qua việc theo dõi sát sao các chi phí CPM, CPE, CPL và các tỉ lệ chuyển đổi phù hợp
Phối hợp với các bộ phận sáng tạo nội bộ để sản xuất nội dung quảng cáo
Liên tục cải tiến quy trình đo lường hiệu quả quảng cáo
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nam hoặc nữ độ tuổi từ 22 – 30
Ưu tiên biết sử dụng phần mềm Photoshop
Có kinh nghiệm quản lý mảng performance marketing hoặc quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Có đầu óc tư duy logic tốt, có khả năng phân tích tốt, cách làm việc chi tiết và chính xác
Hiểu rõ cơ chế vận hành và hành vi tiêu thụ quảng cáo của người dùng trên các mạng XH
Kỹ năng viết tốt, chỉnh sửa, design hình ảnh
Nhạy bén với xu hướng marketing tiềm năng & mới
Thời gian làm việc: Sáng 8h – 12h, Chiều 13h – 17h từ Thứ 2 đến Thứ 7
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
Lương + phụ cấp + thưởng KPI: 7.000.000 – 12.000.000
Chế độ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được đào tạo nghiệp vụ, tham gia các khóa học về thương mại điện tử
Định kỳ đánh giá tăng lương 1 lần/ năm theo năng lực
Các quyền lợi riêng khác hưởng theo thâm niên
Lương tháng 13 + Quà tặng sinh nhật, Lễ, Tết
Thưởng thành tích cuối năm tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực (ngoài lương tháng 13)
Tham gia các hoạt động party, team building
Du lịch Company Trip hàng năm
Chính sách mua hàng của công ty với giá ưu đãi
Được mua bảo hiểm sức khoẻ khi gắn bó trên 1 năm
Môi trường startup làm việc thẳng thắn, đặt con người làm trọng tâm
Thường xuyên công nhận và khen thưởng cho các thành viên nỗ lực, đạt hay vượt KPI đề ra
Công Ty TNHH HOTAKI - tự hào là 1 trong 2 Nhà Phân Phối Lock&Lock trên E-commerce, thương hiệu gia dụng của Hàn Quốc, đã có mặt trên 119 quốc gia trên toàn thế giới.
Mục tiêu của HOTAKI là trở thành Công Ty Gia Dụng hàng đầu khu vực, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất và xóa bỏ rào cản tâm lý cho khách hàng khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử.
Phương châm hoạt động: Giao Hạnh Phúc - Nhận Yêu Thương.Công Ty TNHH HOTAKI - tự hào là 1 trong 2 Nhà Phân Phối Lock&Lock trên E-commerce, thương hiệu gia dụng của Hàn Quốc, đã có mặt trên 119 quốc gia trên toàn thế giới.
Mục tiêu của HOTAKI là trở thành Công Ty Gia Dụng hàng đầu khu vực, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất và xóa bỏ rào cản tâm lý cho khách hàng khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử.
Phương châm hoạt động: Giao Hạnh Phúc - Nhận Yêu Thương.