MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng, tối ưu hoá và mở rộng các kênh chuyển đổi khách hàng, bao gồm blogs, landing pages, email marketing, các hoạt động remarketing etc; đảm bảo KPI về số lượng và chất lượng Marketing Qualified Leads.
- Phát triển thư viện tư liệu inbound marketing theo các stage của buyer’s journey.
- Làm việc trực tiếp với đội Sales để cung cấp insights giúp hoàn thiện quy trình Sales-Marketing và xây dựng các kênh thu hút leads hiệu quả.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nhiệt huyết với lĩnh vực cung cấp phần mềm B2B và sẵn sàng đóng góp vào xu thế Enterprise 4.0.
- Sinh viên năm cuối hoặc có bằng Đại học
- Kỹ năng viết xuất sắc; khả năng đọc và viết tiếng Anh tốt
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ marketing như Mailchimp, Facebook Ads, Hubspot, Google Analytics
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực inbound marketing là một lợi thế
- Khả năng tự học tốt