Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Hành chính/ Văn phòng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại TPHCM - điện Tử Viễn Thông Nasa

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại TPHCM - điện Tử Viễn Thông Nasa

7,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Nội dung công việc:
  • Thu thập, theo dõi và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng liên hệ bộ phận liên quan xử lý những trường hợp phát sinh trong suốt thời gian hợp đồng.
  • Tổng hợp và phân nhóm khách hàng sau 1 tuần, 1 tháng, 1 quý, 1 năm tham gia sử dụng dịch vụ Công ty.
  • Tiến hàng liên hệ thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các chương trình tiếp thị, thúc đẩy bán hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí CSKH/Dịch vụ khách hàng hoặc các công việc giao tiếp với khách hàng;
  • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt;
  • Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, giao tiếp khéo léo, giọng nói chuẩn.
  • Kỹ năng Excel, Word… tốt

Quyền lợi:
  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Được cấp máy tính khi làm việc.
  • Môi trường làm việc thoải mái, tự do sáng tạo, trẻ và năng động, có tầm nhìn
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Nhà nước
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi: du lịch hàng năm, thưởng lễ, Tết,...
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. 
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024