Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng liên hệ bộ phận liên quan xử lý những trường hợp phát sinh trong suốt thời gian hợp đồng.
Tổng hợp và phân nhóm khách hàng sau 1 tuần, 1 tháng, 1 quý, 1 năm tham gia sử dụng dịch vụ Công ty.
Tiến hàng liên hệ thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các chương trình tiếp thị, thúc đẩy bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí CSKH/Dịch vụ khách hàng hoặc các công việc giao tiếp với khách hàng;
Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt;
Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, giao tiếp khéo léo, giọng nói chuẩn.
Kỹ năng Excel, Word… tốt
Quyền lợi:
Lương thỏa thuận theo năng lực
Được cấp máy tính khi làm việc.
Môi trường làm việc thoải mái, tự do sáng tạo, trẻ và năng động, có tầm nhìn
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Nhà nước
Được hưởng các chính sách phúc lợi: du lịch hàng năm, thưởng lễ, Tết,...
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty TNHH Điện Tử Viễn Thông NASA là đơn vị chuyên cung cấp định vị GPS & Camera hành trình theo chuẩn của Bộ GTVT. Chúng tôi cung cấp các giải pháp theo dõi GPS hoàn chỉnh và tùy chỉnh phù hợp tiêu chuẩn như QCVN 31:2014 và nghị định 10/2020/NĐ-CP của Chính Phủ và Bộ GTVT nhằm mang lại giải pháp toàn diện cho khách hàng và doanh nghiệp.Công ty TNHH Điện Tử Viễn Thông NASA là đơn vị chuyên cung cấp định vị GPS & Camera hành trình theo chuẩn của Bộ GTVT. Chúng tôi cung cấp các giải pháp theo dõi GPS hoàn chỉnh và tùy chỉnh phù hợp tiêu chuẩn như QCVN 31:2014 và nghị định 10/2020/NĐ-CP của Chính Phủ và Bộ GTVT nhằm mang lại giải pháp toàn diện cho khách hàng và doanh nghiệp.