- Giao tiếp với khách hàng Nhật Bản về tất cả các vấn đề liên quan đến dự án -
Quản lý dự án hoặc phối hợp chặt chẽ với Quản lý dự án để theo dõi và kiểm soát dự án
- Dịch, phân tích và chuyển các yêu cầu của khách hàng đến các thành viên trong nhóm dự án trong toàn bộ quá trình phát triển
- Liên hệ thường xuyên và chủ động với khách hàng để làm rõ và chuẩn bị các nội dung yêu cầu chi tiết
■ Yêu cầu
- Giới tính: Nam / Nữ
- Trình độ học vấn: Cử nhân chuyên ngành CNTT
- Độ tuổi: Không yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật tốt từ N2 trở lên
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm BrSE
ĐÚNG LÀ CÓ
Tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề tốt
Khả năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập
Nhiệt tình, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao hoàn thành tốt công việc được giao
Có thể làm việc dưới áp lực cao về thời hạn cũng như chất lượng sản phẩm
■ Lương: $ Thương lượng tùy theo năng lực
■ Lịch làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8hh30, Nghỉ
: Thứ 7 - CN và các ngày lễ, tết theo quy định của Luật lao động Việt Nam
■ Quyền lợi
• Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định. Ngoài ra, mua
gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên
• Nghỉ dưỡng hàng năm, team building, happy hour
• Môi trường trẻ trung, thân thiện, thoải mái đảm bảo tốt nhất cho đời sống nhân viên: miễn phí
trà, cà phê, milo, mì tôm, ly, ô, áo mưa ,…
• Thưởng 2 lần / năm
• Được đào tạo tiếng Nhật, kỹ năng mềm
• Được đào tạo kiến thức, kỹ năng liên quan về Dữ liệu lớn liên quan đến dự án
• Được xét điều chỉnh lương / cấp 1 lần / năm tùy theo
hiệu quả công việc và năng lực
■ Bước phỏng vấn:
Nếu ứng viên tốt, có thể cân nhắc phỏng vấn qua skype
1 : Người Việt
thứ 2: CEO, Sếp Nhật