NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC:
- Quản lý hoạt động mua hàng/đặt hàng từ NCC, đảm bảo đầy đủ hàng hóa tại các cửa hàng cho nhu cầu hoạt động kinh doanh
- Tư vấn cho BGĐ thời điểm thích hợp cần trữ hàng để đảm bảo mua hàng được giá tối ưu nhất.
- Chịu trách nhiệm chính đối với chất lượng hàng hóa thu mua vào
- Thông báo cho nhà cung cấp kịp thời về hàng hư và theo dõi việc đổi, trả hàng theo đúng quy định nhà cung cấp tránh thất thoát
- Tìm nguồn cung ứng và lựa chọn nhà cung cấp, phát triển sản phẩm mới phù hợp với chiến lược kinh doanh
- Đánh giá nhà cung cấp để duy trì cơ sở dữ liệu của các nhà cung cấp tốt nhất
- Đề xuất bán hàng giải phóng hàng tồn và điều chỉnh kế hoạch phân phối hàng hoá để kiểm soát hàng tồn kho;
- Phân tích giá, nhóm hàng của đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược thích hợp.
2. Yêu cầu chuyên môn:
- Có kinh nghiệm thu mua trong lĩnh vực bán lẻ (siêu thị/cửa hàng tiện lợi)
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng nông sản, Ham, Cheese hoặc hàng FMCG
- Trung thực, gương mẫu, công bằng
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc cao
- Tiếng Anh thành thạo, khả năng đàm phán thương lượng hợp đồng
3. Thời gian làm việc và chế độ phúc lợi
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – thừ 6 (từ 08h00 – 17h00)
- Địa điểm làm việc: 21 Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, HCM
- Lương: theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương tháng 13 – BHXH theo quy định của Nhà nước
- Các khoản phụ cấp
- Các chế độ khác