Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Quan hệ đối ngoại/ PR /  VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN PR - TRUYỀN THÔNG tại TPHCM - Cp Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên

VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN PR - TRUYỀN THÔNG tại TPHCM - Cp Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên

10,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

1. Giúp Phó/Trưởng phòng hoạch định, quản lý các dự án và chiến lược phát triển thương hiệu công ty.

2.Lập ngân sách và dự trù kinh phí truyền thông cho tất cả các sự kiện của công ty theo chỉ đạo của Chủ Tịch và triển khai của lãnh đạo trực tiếp.

3. Nghiên cứu xu hướng truyền thông, lựa chọn, đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với định hướng, văn hóa công ty và phù hợp với từng sự kiện công ty.

4. Lên ý tưởng, soạn thảo, trình duyệt, theo dõi, đánh giá hiệu quả và báo cáo tất cả các bài viết, nội dung truyền thông cho thương hiệu, sản phẩm, sự kiện, hoạt động của công ty theo chỉ đạo của Chủ Tịch và cấp lãnh đạo trực tiếp.

5. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với các đơn vị truyền thông, phóng viên báo, đài nhằm đảm bảo hiệu quả truyền thông của công ty.

6. Lên ý tưởng, soạn thảo, trình duyệt, tổ chức triển khai thành phẩm và báo cáo kết quả các dự án phim quảng cáo, phát thanh để truyền thông cho tất cả các sự kiện công ty theo chỉ đạo của Chủ Tịch và lãnh đạo trực tiếp.

7. Lên ý tưởng, soạn thảo, trình duyệt các nội dung content theo chỉ đạo của Chủ Tịch và cấp lãnh đạo trực tiếp.

8. Quản trị/Phòng ngừa, báo cáo, đề xuất các phương án, chiến lược xử lí khủng hoảng truyền thông (nếu có).

9. Tham gia lên ý tưởng, lập kế hoạch các hoạt động sự kiện của công ty theo chỉ đạo của Chủ Tịch và cấp quản lý trực tiếp.

10. Triển khai, quản lý, báo cáo tổng kết các hoạt động sự kiện phụ trách theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo phòng.
Công ty Cổ Phần Du lịch Văn hóa Suối Tiên phôi thai là một Lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui - một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành vào năm 1992, các hạng mục công trình đầu tiên lần lược ra đời. Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước. Hiện nay, Suối Tiên là một trung tâm giải trí, vui chơi hàng đầu của cả nước, đồng thời khẳng định được vị thế trong khu vực và trên thế giới. Với diện tích 105 ha, trên 150 công trình, vui chơi giải trí, đa dạng và phong phú, hơn 800 lao động, hàng năm Suối Tiên đón 4,5 triệu lượt khách đến tham quan. Hiện nay Suối Tiên đang tiếp tục triển khai mở rộng diện tích với qui mô hơn 50 ha nâng tổng số diện tích lên 105 ha và số vốn đầu tư giai đoạn hai là 2.000 tỉ đồng. Công trình tham quan, vui chơi, giải trí theo quy trình khép kín “Du lịch - Giải trí - Thư giãn - Mua sắm - Ẩm thực”. Phương châm “Luôn luôn đối mới, luôn luôn phát triển”. Các công trình xây dựng và lễ hội bốn mùa trong năm theo chủ đề “Trở Về cội nguồn văn hóa dân tộc và văn hóa tâm linh”. Công ty Cổ Phần Du lịch Văn hóa Suối Tiên phôi thai là một Lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui - một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành vào năm 1992, các hạng mục công trình đầu tiên lần lược ra đời. Ngày tháng năm , nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước Hiện nay, Suối Tiên là một trung tâm giải trí, vui chơi hàng đầu của cả nước, đồng thời khẳng định được vị thế trong khu vực và trên thế giới Với diện tích ha, trên công trình, vui chơi giải trí, đa dạng và phong phú, hơn lao động, hàng năm Suối Tiên đón , triệu lượt khách đến tham quan Hiện nay Suối Tiên đang tiếp tục triển khai mở rộng diện tích với qui mô hơn ha nâng tổng số diện tích lên ha và số vốn đầu tư giai đoạn hai là tỉ đồng Công trình tham quan, vui chơi, giải trí theo quy trình khép kín “Du lịch - Giải trí - Thư giãn - Mua sắm - Ẩm thực”. Phương châm “Luôn luôn đối mới, luôn luôn phát triển”. Các công trình xây dựng và lễ hội bốn mùa trong năm theo chủ đề “Trở Về cội nguồn văn hóa dân tộc và văn hóa tâm linh”.
  10-12 triệu VNĐ
 01/07/2024
  10-12 triệu VNĐ
 01/07/2024
  10-12 triệu VNĐ
 01/07/2024
  10-12 triệu VNĐ
 01/07/2024
  10-12 triệu VNĐ
 01/07/2024