Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 9 tin tuyển dụng việc làm kỹ năng Phát triển thị trường việc làm tại nhà tại Lào Cai

  5-10 triệu VNĐ
 04/05/2024
  8-15 triệu VNĐ
 24/10/2022
  10 triệu VNĐ
 13/06/2023
  15-20 triệu VNĐ
 06/06/2023
  15-20 triệu VNĐ
 10/06/2023
  15-20 triệu VNĐ
 18/06/2023
  3-5 triệu VNĐ
 15/06/2023
  10-20 triệu VNĐ
 15/06/2023
  10-15 triệu VNĐ
 16/06/2023
Lào Cai là một tỉnh vùng cao biên giới phía Bắc. Với 27 dân tộc anh em cùng sinh sống đã tạo cho tỉnh một nền văn hoá đa dạng. Trong những năm gần đây, tỉnh thu hút lượng lớn khách du lịch thông vẻ đẹp tự nhiên của tỉnh và khí hậu. Điều này thu hút các doanh nghiệp đầu tư phát triển. Tạo ra các cơ hội việc làm cho lao động trong tỉnh và thu hút lao dộng của tỉnh khách đến.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Lào Cai không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Việc làm online tại nhà ngày càng trở thành xu hướng cho nhiều người lựa chọn. Việc làm tại nhà mang đến cơ hội tuyệt vời cho những người muốn làm việc linh hoạt và tự do tại gia đình. Với hàng trăm việc làm online đa dạng, bạn có thể tìm thấy công việc phù hợp với kỹ năng và sở thích của mình.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát triển thị trường sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phát triển thị trường (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.