Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Trưởng Phòng Kiến Trúc kỹ năng Phân tích Sản phẩm

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Trưởng Phòng Kiến Trúc trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Kiến trúc ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Kiến trúc là ngành liên quan giữa hai lĩnh vực là nghệ thuật và kỹ thuật. Kiến trúc tổ chức không gian, lập hồ sơ thiết kế nên các công tình kiến trúc. Kiến trúc là ngành đặc thù về yếu tố nghệ thuật và sáng tạo. Công việc chính của một nhân viên kiến trúc là thiết kế các bề mặt, không gia, hình thức, cấu trúc công tình và cung cấp các giải pháp liên quan đến lĩnh vực xây dựng. Để trờ thành một kiến trúc sư, bạn nên trang bị cho bản thân các kỹ năng cần thiết như kỹ năng giao tiếp, tư duy logic, kiến thức về toán học, pháp luật, kỹ thuật và mỹ thuật. Ngày nay, nhu cầu tuyển dụng ngành kiến trúc đang ngày càng tăng cao, cơ hội vì thế cũng được mở rộng. Tuy nhiên, đi đôi với những cơ hội là những thách thức ngày càng nâng cao cho kiến trúc sư.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phân tích Sản phẩm sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phân tích Sản phẩm chỉ việc bóc tách xem sản phẩm có gì. Đầu tiên là việc bóc tách công năng sản phẩm, xem sản phẩm đó sinh ra để làm gì, thoả mãn nhu cầu nào của khách hàng. Yếu tố thứ 2 là giá thành sản phẩm, thực tế giá thành sản phẩm phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác và không phải cứ rẻ nhất mới là tốt nhất. Khi Phân tích Sản phẩm bạn cũng nên bóc tách thêm các vấn đề về niềm tin về sản phẩm, yếu tố cảm xúc, tên sản phẩm, …. Việc phân tích này có nhiều cách thức tiếp cận khác nhau và kết quả sẽ giúp đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn.