Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 6,770 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Sales
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các công cụ công ty cung cấp: số điện thoại, email, tài khoản mạng xã hội.
- Chăm sóc khách hàng cũ, cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi - khuyến mãi kịp thời đến khách hàng.
- Lập kế hoạch phát triển doanh số, mở rộng tệp khách hàng theo yêu cầu định hướng phát triển của công ty.
- Quản lý, cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng đã mua hàng.
- Báo cáo công việc, phản hồi thông tin thị trường hàng tuần.
- Báo cáo kinh doanh mỗi cuối tháng.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm và bán hàng, chăm sóc, phát triển đại lý theo chính sách bán hàng của Cty.
- Thực hiện các thủ tục bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng do công ty tổ chức.
- Lập và gửi báo cáo liên quan theo yêu cầu cho TBP và các bộ phận liên quan.
- Vui vẻ, nhiệt tình, niềm nở khi giao tiếp và nói chuyện với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ người Quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Trung cấp Chuyên ngành Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Chủ động nghiên cứu, tiếp cận, tìm tòi học hỏi tốt & sáng tạo trong công việc.
- Phẩm chất: Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc.
- Sử dụng máy tính thành thạo & kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
- Có tinh thần làm việc nhóm & chịu áp lực công việc CAO....
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyện nghiệp, thân thiện, phát triển..
- Chế độ Bảo Hiểm theo quy định nhà nước : BHYT, BHXH, BH thất nghiệp..
- Tăng lương theo theo quy chế của Cty, & theo năng lực, trách nhiệm với công việc.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng suất & hiệu quả công việc CAO vào cuối năm.
- Chương trình du lịch trong và nước ngoài dành cho nhân viên xuất sắc hằng năm.
Quyền lợi được hưởng
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
BỔ SUNG GẤP 4 Nhân Viên làm việc [HCM]
_Vị trí tuyển dụng :
- 10 Bán hàng
**Mô Tả Công Việc
- Trưng bày & quản lý hàng hóa
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng
- Kiểm tra, bao gói hàng hóa
-Lau dọn vệ sinh kệ hàng
-Theo sự sắp xếp của cửa hàng trưởng
_THỜI GIAN LÀM VIỆC:
+ Ca sáng: 7h45-11h30
+ Ca chiều: 13h-17h
+ Ca Hành Chính: 7h45-16h45;
=> Có hỗ trợ xoay ca cho sinh viên và parttime
_THU NHẬP:
- Ca 4 tiếng: 4.500000VNĐ/ Tháng
- Ca 6 Tiếng: 6.500000VNĐ/Tháng
- Ca 8 tiếng: 8.500000VNĐ/ Tháng
- Ca 12 Tiếng: 14.500000VNĐ/ Tháng
- Parttime: VNĐ/Giờ
_YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Siêng năng, chịu khó.
Tích cực, ham học hỏi.
Hòa đồng, thái độ tốt.
Không cần bằng cấp, kinh nghiệm.
Trung thực, thân thiện
_KHU VỰC LÀM VIỆC: TPHCM
***PHÚC LỢI***
#Bảo Hiểm
* Hưởng các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH
#Phụ Cấp
* Hỗ trợ xăng xe/tiền cơm trưa
* Làm tốt sẽ được tăng lương
# Trang Phục
* Cấp đồng phục miễn phí
#Thưởng
* Thưởng lễ và chuyên cần
* Hưởng lương tháng 13
#Chế Độ Nghỉ Phép
* Được nghỉ 4 ngày/tháng, 2 ngày tự chọn
LƯU Ý: PHỎNG VẤN KHÔNG THU PHÍ
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
_ Thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với sinh viên và nhân viên làm nhiều việc.
_ Lương thưởng rõ ràng, minh bạch. Phúc lợi đầy đủ theo quy định.
_ Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến cao.
*Mô tả công việc:
*****Nhân viên bán hàng
_ Tư vấn sản phẩm
_ Sắp xếp hàng hóa lên kệ
_ Bán hàng trực tiếp tại quầy
*Thời gian làm việc:
_ Từ thứ 2 đến thứ 7
Buổi sáng: 7h30-11h30 (có ca xoay 4h)
Buổi chiều: 13h00-17h00
Được nghỉ luân phiên 1 ngày trong tuần
*Địa chỉ:
380 Đ. Đặng Thúc Vịnh, Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
102 Đ. Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12.
*Yêu cầu công việc:
_Tuổi: 18-58
_Vui vẻ, trung thực
*Quyền lợi:
_Được xem xét làm việc gần nhà
_Có CCCD đi làm ngay
_Môi trường làm việc: hoà đồng, có cơ hội thăng tiến trong công việc
_ Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, ..
_Được phát đồng phục
_Được đi du lịch 2 lần trong/năm
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm ô tô hãng xe SUBARU/SUZUKI đến khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ về tính năng và lợi ích của sản phẩm;
- Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, phân tích và đưa ra giải pháp phù hợp, giúp họ lựa chọn sản phẩm tối ưu;
- Hướng dẫn khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán và bảo hành;
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình mua hàng và hậu mãi;
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Tổ chức, tham gia các sự kiện của công ty và nhà máy
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 0 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới, hỗ trợ khách hàng chốt đơn.
- Thực hiện cuộc gọi tìm kiếm khách hàng mới theo data khu vực công ty cung cấp.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Phân tích nhu cầu khách và thăm hỏi các khách hàng cũ theo data.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số đề ra theo kế hoạch.
- Đảm bảo các mục tiêu phát triển khách hàng của Chợ Thuốc Tốt.
- Báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Lưu ý: NV Telesales không phải Trình dược viên, không đi thị trường
Quyền lợi được hưởng

Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và đàm phán với khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Giải thích sản phẩm rõ ràng và thuyết phục cho khách hàng thông qua hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến.
- Tổng hợp và thiết kế kế hoạch kinh doanh để nâng cao hiệu quả cho đội nhóm.
- Giám sát/Quản lý dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu bán hàng, hỗ trợ đào tạo và nâng cao chuyên môn cho đội nhóm.
- Nếu có khả năng diễn đạt xuất sắc sẽ có cơ hội tham gia các buổi thuyết trình nội bộ, phát triển và chia sẻ trong các khóa đào tạo của công ty.
Hồ Sơ Bao Gồm
- CV cá nhân (nêu rõ kinh nghiệm làm việc và kỹ năng).
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (nếu có).
- Yêu cầu hồ sơ khác, ví dụ: portfolio, thư ứng tuyển
Cách Thức Ứng Tuyển
- Gửi hồ sơ về email: Tiêu đề email: [Tên Vị Trí] - [Họ và Tên].
- Hạn nộp hồ sơ: 8/2025
- Liên hệ: Steve
Thông Tin Công Ty
- Tên công ty: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ LEARNING CHAIN
- Địa chỉ: 29 Trần Quý Kiên, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Website: learning
Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết và phù hợp để cùng phát triển!
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Ứng Viên
- Không yêu cầu bằng cấp, không yêu cầu tiếng
- Có 1 kinh nghiệm trong lĩnh vực crypto
- Kỹ năng cần thiết: giao tiếp, quản lý thời gian, sử dụng phần mềm
- Yêu cầu khác, ví dụ: khả năng làm việc nhóm, chịu á lực công việc
Quyền lợi được hưởng (ngoài lương)
Quyền Lợi
- Mức lương: Mức lương hoặc khoảng lương10-15 triệu VNĐ, chưa tính KPI
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định phá luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- thưởng, du lịch công ty
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng trong lĩnh vực B2B;
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến khách hàng;
- Tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình phát triển kinh doanh, bao gồm: dịch vụ tư vấn doanh nghiệp, đào tạo, và các dịch vụ hỗ trợ khác;
- Hỗ trợ các hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường theo định hướng của Công ty.
- Chuyên môn: Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp trung cấp trở lên (ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, ...).
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản khi gia nhập.
- Tin học: Sử dụng thành thạo MS Office (Excel, Word...), biết ứng dụng AI vào công việc là lợi thế.
- Kiến thức nền tảng: Có sự hiểu biết nhất định về thị trường, hoạt động kinh doanh và môi trường doanh nghiệp.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, có khả năng trình bày thuyết phục và thương lượng hiệu quả.
- Thái độ: Chủ động, tích cực, có tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, chịu khó và có khả năng làm việc đa nhiệm.
- Phụ cấp 1.000.000 VNĐ/ tháng;
- Hỗ trợ suất ăn trưa;
- Hoa hồng doanh số hấp dẫn;
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài;
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nội bộ và bên ngoài;
- Liên hoan, sự kiện, teambuiding hàng năm
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực thiết bị y tế thẩm mỹ, kính áp tròng
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng
- Thực hiện chức năng tư vấn, giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của khách hàng
- Cập nhật thông tin sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi để tư vấn cho khách hàng
- Các công việc chuyên môn khác theo phân công của cấp trên
- Một tuần lên văn phòng 2 lần để báo cáo hoặc khi có cuộc họp đột xuất
- Vp tại: 526 Liên Phường, phường Phú Hữu, HCM
Yêu cầu
- Đam mê kinh doanh, không ngại di chuyển, thích công việc tiếp xúc với khách hàng
- Có khả năng phát triển mối quan hệ với khách hàng, đàm phán hợp đồng và chốt giao dịch.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng
- Tự tin trong giao tiếp, có trách nhiệm với công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, mỹ phẩm, dược là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
-THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG-
NHÂN VIÊN KINH DOANH FUL TIME
Làm việc tại văn phòng
Mô tả công việc:
- Tư vấn báo giá sản phẩm
- Theo dõi, xử lý đơn
- Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ đạo
YÊU CẦU:
- Nữ, tuổi 18-26
- Siêng năng, chịu khó, chủ động trong công việc
- tiếng trung giao tiếp cơ bản
- Có kỹ năng giải quyết tình huống, làm việc nhóm tốt
Quyền lợi:
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
Mức lương hấp dẫn, hoa hồng cao
Được đào tạo nâng cao chuyên môn
Địa chỉ: Lô B-1 khu công nghiệp đại đăng, Phường Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Liên hệ: (chị Phong) hoăc liên hệ mình qua fb
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Chốt đơn hàng, kiểm tra sản phẩm
- Báo cáo doanh số cho quản lý mỗi ngày
VỊ TRÍ:
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
- Thời gian: giờ hành chính (7h30-16h30)
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 9 triệu - 12 triệu.
- Off chủ nhật
- Tham gia team building và du lich 2 lần/1 năm.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung học phổ thông
- Có trách nghiệm trong công việc.
- Có thể làm xoay ca 8 tiếng một ngày.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho bộ phận kinh doanh như chuẩn bị hợp đồng, hồ sơ khách hàng, dịch thuật tài liệu,
- Cập nhật và theo dõi dữ liệu khách hàng, doanh số, tiến độ chăm sóc khách hàng lên hệ thống quản lý nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ, dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ soạn thảo báo giá, thư chào hàng, tài liệu thuyết trình theo hướng dẫn.Hỗ trợ và đào tạo các đối tác của công ty về sản phẩm và dịch vụ.
- Sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu họp và hỗ trợ công tác hậu cần cho bộ phận kinh doanh..
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm sale admin trong lĩnh vực tư vấn định cư, tài chính, bất động sản hoặc các sản phẩm cao cấp là một lợi thế.
- Có kỹ năng Tiếng Anh tốt
- Có kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, canva,)
- Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng tương tác và chủ động trong công việc
- Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm và mong muốn gắn bó lâu dài
- Hà Nội: tầng 3, tòa nhà Lancaster, 20 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 4 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có: Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, nắm bắt nhu cầu của họ và tìm cách nâng cao giá trị dịch vụ.
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới: Chủ động nghiên cứu và tiếp cận các trạm trộn, chủ đầu tư, dự án xây dựng tiềm năng để mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Lên kế hoạch đi gặp gỡ, cung cấp thông tin và tư vấn, thuyết phục khách hàng hợp tác.
- Lắng nghe và xử lý các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra.
- Phân tích sản phẩm và mức giá của đối thủ để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về tình hình kinh doanh của cá nhân.
- Các công việc khác do cấp trên giao.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Xây dựng hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cấp xi măng cho dự án, trạm trộn.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm kinh doanh tại các công ty thương mại (đặc biệt ưu tiên lĩnh vực xi măng, bê tông).
- Nhanh nhẹn, chịu khó.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
- Có khả năng thích ứng nhanh chóng với các thay đổi.
- Có mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
- Thu nhập: Lương cứng (thỏa thuận tùy theo năng lực) + Hoa hồng siêu hấp dẫn
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, trang bị điện thoại, máy tính.
- Được tham gia các chế độ BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Ăn trưa tại công ty.
- Tập gym & yoga miễn phí
- Thời gian làm việc: 8h00 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ bảy 8h00 12h00.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Đàm phán, tư vấn, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng, phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Nghiên cứu thị trường, đề xuất các phương án kinh doanh hiệu quả.
- Nam/nữ từ 18 tuổi.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ngành nông sản, xuất nhập khẩu.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Thu nhập: Lương cứng (7-10tr) + Hoa hồng hấp dẫn theo chính sách
- Hỗ trợ chi phí công tác, tiếp khách.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức ngành.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số xe XHĐ và các chỉ số GDTD, Ký HĐ, ĐKM của cá nhân.
- Tuân thủ thưc hiện Quy định, Quy trình bán hàng, Marketing và công tác nhập liệu phần mềm.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng về hoạt động bán hàng hàng ngày, tuần, tháng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Cơ hội làm việc tại SENTO môi trường công nghệ năng động. Lương cơ bản + % hoa hồng doanh số, thu nhập 1020 triệu/tháng. Được đào tạo bài bản và phát triển lâu dài trong ngành phần mềm quản lý bán hàng!
Công ty TNHH SENTO đang mở rộng quy mô và tìm kiếm nhân sự kinh doanh năng động cùng đồng hành phát triển hệ sinh thái phần mềm bán hàng SENTO giải pháp quản lý bán hàng, in hóa đơn điện tử và tuân thủ Nghị định 123 cho hộ kinh doanh toàn quốc.
Vị trí: Nhân viên Kinh doanh Phần mềm SENTO
Hình thức: Online + Offline tại văn phòng
Số lượng: 3 bạn
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + % hoa hồng doanh số => Trung bình 10 20 triệu/tháng, không giới hạn thu nhập
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn, chốt sale và hiểu sâu sản phẩm công nghệ
- Hỗ trợ đầy đủ: Data khách hàng, tài liệu, quy trình, nền tảng marketing
- Môi trường startup năng động, đề cao sự chủ động và sáng tạo
Yêu cầu:
- Tinh thần học hỏi, chủ động và giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tư vấn khách hàng, yêu thích công nghệ và mô hình bán hàng hiện đại
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, thiết bị bán hàng, thương mại điện tử hoặc telesales
Chi tiết công việc:
- Tư vấn và triển khai phần mềm bán hàng SENTO cho các hộ kinh doanh, cửa hàng, chuỗi siêu thị mini
- Hướng dẫn khách sử dụng hệ thống: máy tính tiền, hóa đơn điện tử kết nối cơ quan thuế
- Chăm sóc khách hàng sau bán để tối ưu hiệu quả sử dụng phần mềm.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng/doanh nghiệp của khu vực sales được giao.
- Xây dựng data dữ liệu khách hàng tại khu vực.
- Chịu trách nhiệm liên quan đến quy trình bán hàng, thu hồi công nợ, tồn kho lâu,
- Thu thập, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo đề xuất các chính sách phù hợp.
- Báo cáo công việc trực tiếp với quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- CTV Sale Mỹ Phẩm ONLINE / OFFLINE (được training từ zero đến hero)
- Thời gian làm việc linh hoạt.
THU NHẬP:
- Thu nhập không giới hạn - Dựa vào năng lực cá nhân
- Lễ/Tết x2,x3
- Thưởng doanh thu
- Không thu phí nhận việc - Đặt cọc - Ôm hàng
- Đủ 19t tuổi trở lên
- Thái độ tốt , siêng năng , chịu khó
- Yêu thích mỹ phẩm là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển mối quan hệ bên vững với khách hàng hiện hữu
- Tư vấn, phổ biến các chương trình chiết khấu bán hàng, thực hiện báo giá, thương lượng các điều khoản với khách hàng
- Lập kế hoạch bán hàng, phát triển nguồn khách hàng mới, phụ trách các khu vực được phân bổ
- Chăm sóc, xử lý các vấn đề liên quan đến bán hàng
- Tham gia các sự kiện, giải đấu để tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới (như website độc lập, thương hiệu DTC, POD...).
- Lập kế hoạch mở rộng thị trường ngành và hoàn thành mục tiêu doanh thu hằng năm.
- Kết nối với các nền tảng truyền thông chính (như Meta, Google, TikTok và các đại lý liên quan), các nhà cung cấp dịch vụ và đối tác trong hệ sinh thái (như chuỗi cung ứng, công ty thanh toán, KOL).
- Tạo lợi thế cạnh tranh trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Thúc đẩy quá trình triển khai dịch vụ quảng cáo hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng và hợp tác lâu dài của khách hàng.
- Theo dõi xu hướng ngành TMĐT xuyên biên giới, cập nhật chính sách quảng cáo quốc tế.
- Xuất bản báo cáo phân tích ngành, tối ưu hóa hệ thống dịch vụ công ty.
- Từ các trường hợp khách hàng tiêu biểu, đúc kết phương pháp marketing có thể nhân rộng.
- Nâng cao danh tiếng công ty trong lĩnh vực marketing toàn cầu.
- Quản lý hoạt động thường ngày của đội kinh doanh.
- Lập và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh, dẫn dắt đội nhóm hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành TMĐT xuyên biên giới và tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
- Hiểu biết rõ về các nền tảng quảng cáo quốc tế như Meta, Google, TikTok
- Có nguồn khách hàng tiềm năng trong ngành, đồng thời sở hữu mối quan hệ tốt với các bên dịch vụ (KOL, công ty thanh toán, logistics, chuỗi cung ứng).
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Trung lưu loát.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một điểm cộng.
Quyền lợi :
- Thu nhập cạnh tranh, thưởng hiệu suất & bonus theo kết quả kinh doanh.
- Đầy đủ các chế độ: BHXH, nghỉ phép, team building, du lịch hàng năm, tea break tại văn phòng.
- Cơ hội xây dựng & phát triển đội nhóm từ sớm, thể hiện năng lực lãnh đạo & đóng vai trò chủ lực trong chiến lược tăng trưởng.
- Môi trường trẻ năng động không toxic, đề cao tính chủ động và tinh thần làm việc tích cực.
- Không giới hạn đề xuất & sáng kiến, khuyến khích tư duy chiến lược và sự đóng góp thực chất vào định hướng công ty.
Thu nhập : Lương cứng + Hoa hồng (theo doanh số) + thưởng hiệu quả nhóm + phụ cấp & thưởng khác
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Thời gian làm việc
Thứ 2 6 (on-site) và 2 thứ 7/tháng (Remote)
Thời gian : 09:00 - 18:00
Địa chỉ: Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện, hội thảo của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gọi tư vấn sản phẩm bảo hiểm.
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo điều kiện của từng loại bảo hiểm.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau mua sản phẩm bảo hiểm: giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
- Hỗ trợ hậu cần, điều phối các sự kiện, hội thảo tri ân khách hàng do công ty tổ chức (Tối thứ 6 hoặc trong ngày thứ 7, Chủ Nhật tần suất 2 lần/tháng).
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6. Sáng: 08h30 - 12h00. Chiều: 13h30 - 17h30
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Liên hệ với các nhà máy đối tác và lấy báo giá
- Đặt mua sản phẩm theo yêu cầu
- Xác nhận và theo dỏi đơn hàng để giao đúng hạn
- Biên phiên dịch tiếng Nhật trong các cuộc họp
- Dịch tài liệu tiếng Nhật
- Hỗ trợ Sếp Nhật các vấn đề khác
Yêu cầu :
- Nam/Nữ. Từ 25-32 tuổi
- Tiếng Nhật từ N2 trở lên
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty Nhật (bao gồm cả internship và part time)
- Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán tốt
- Có thể đi công tác xuống nhà máy Kizuna/Long An 1-2 lần/tuần bằng xe công ty
Thời gian làm việc : T2-T6 : 8:00-12:0012:30-16:30 (T7 làm việc cách tuần)
Salary: Up to 20 M gross
Benefit
- Tham gia bảo hiểm theo luật VN
- Review lương hằng năm
- Hỗ trợ học tiếng Nhật
- Phép năm + nghỉ lễ theo luật VN
- Còn nhiều chế độ khác đang chờ đón bạn
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Thu nhập:
- Fulltime (8h00 - 17h00): 8tr5 - 10tr + % hoa hồng 15 - 20% + thưởng kpi
- Tham gia các chương trình khích khích, thi đua, thưởng nóng nếu đạt hoặc vượt chỉ tiêu.
- Thưởng lễ, Tết, du lịch hằng năm trong và ngoài nước, đào tạo chuyên sâu
Công việc chính:
- Tư vấn bán hàng qua nền tảng mạng xã hội Facebook, Fanpage, Zalo, Website,
- Làm trực tiếp với đội ngũ chuyên nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi:
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Thụ nhập có hoa hồng , thưởng cao - Không giới hạn năng lực => Thu nhập không giới hạn
- Môi trường năng động, vui vẻ, thoải mái.
Yêu cầu:
- Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp, sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp đào tạo trong quá trình làm việc.
- Siêng năng, vui vẻ, có tinh thần chủ động trong công việc và hoàn thành KPI hàng tháng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Công ty CP ĐT Thương Mại Quảng Cáo Song Hành là Công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và sản xuất quà tặng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp và các dịch vụ sáng tạo, giải pháp về Marketing, Branding cho doanh nghiệp.
Hiện tại, Song Hành chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng năng động, nhiệt huyết cho vị trí Nhân viên Kinh Doanh. Nếu bạn muốn thử sức với một môi trường năng động, được đào tạo và rèn luyện cách làm việc chuyên nghiệp cũng như muốn được thử sức với khách hàng là những doanh nghiệp; mong muốn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, thì đừng bỏ lỡ cơ hội này!
Nội dung công việc
- Chăm sóc, duy trì nguồn khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng khách hàng mới từ các nguồn Internet và phát triển nguồn khách hàng, kết nối từ các mối quan hệ khác (được training).
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Thường xuyên tương tác với khách hàng, nắm bắt tâm lý, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Điều phối thông tin khách hàng đến các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các vấn đề thắc mắc, khiếu nại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng,...
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Gửi chứng từ cho khách hàng và lưu trữ hồ sơ.
- Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận hỗ trợ.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nữ, 22 tuổi trở lên, đã tốt nghiệp.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh.
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Tính tình cởi mở, nhạy bén, có khả năng phân tích, đàm phán và ứng biến tốt.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là 1 lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và quan hệ xã hội.
- Tính tình: nhiệt tình, kiên trì, trung thực, điềm tĩnh, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao và cầu tiến trong công việc.
Phúc lợi:
- Lương căn bản 8 10 triệu/tháng (có thể thỏa thuận lương theo năng lực) + phụ cấp gửi xe + % hoa hồng (hợp đồng có giá trị lớn).
- Được cấp điện thoại, máy tính làm việc, free cà phê.
- Thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
- Được xét khen thưởng và tăng lương trên năng lực thực tế.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được đào tạo kỹ năng sale lĩnh vực B2B, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc với doanh nghiệp/ tập đoàn.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, nghỉ phép,... theo quy định của Nhà nước.
- Du lịch định kỳ cùng công ty, team building.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lương: 8 - 12 triệu + Hoa hồng doanh số
- Nhận & xử lý đơn hàng, tư vấn sản phẩm cho khách
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm khách hàng mới (online)
- Làm việc với khách hàng Việt Nam, Hàn Quốc
- Chốt sales từ nguồn data có sẵn
- Báo cáo & lập kế hoạch công việc theo tuần/tháng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lương: 8 - 12 triệu + Hoa hồng doanh số
- Nhận & xử lý đơn hàng, tư vấn sản phẩm cho khách
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm khách hàng mới (online)
- Làm việc với khách hàng Việt Nam, Trung Quốc
- Chốt sales từ nguồn data có sẵn
- Báo cáo & lập kế hoạch công việc theo tuần/tháng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 4 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Trực zalo nhắn tin hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của Công ty.
- Gọi điện tư vấn, chăm sóc hỏi thăm về tình hình kinh doanh của khách hàng, chào bán sản phẩm. Chào bán sản phẩm mới, chào bán sản phẩm cho khách hàng cũ.
- Nhận đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch giao hàng. Trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
- Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng về các vấn đề liên quan đến đơn hàng. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết, cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
- Báo cáo doanh số theo tuần/tháng/quý/năm cho trưởng phòng kinh doanh/BGĐ.
- Một số công việc khác do cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, thống kê kết quả bán hàng và thu nợ của khách hàng
- Giao dịch với khách hàng: Chào hàng, giới thiệu các sản phẩm do công ty cung cấp
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng và xử lý khiếu nại của khách hàng
- Triển khai thực hiện, đề xuất các chương trình khuyến mãi hoặc chính sách bán hàng của công ty, thăm viếng và chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường Bất động sản Nhà phố tại khu vực trung tâm TPHCM
- Tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc các sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Lên kế hoạch, gặp gỡ tiếp xúc với khách hàng
- Phối hợp với các trưởng phòng giàu kinh nghiệm để thực hiện các giao dịch Bất động sản
- Báo giá theo yều cầu của khách hàng, lập hợp đồng cho khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
![[HCM] THIÊN MINH CAPITAL TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN BÁN BĐS NHÀ PHỐ](https://cdn.viecoi.vn/public/userdata/jobs/106993/thums-1748223361618200-w205.webp)
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Khảo sát thị trường Bất động sản nhà phố trung tâm TPHCM.
- Marketing sản phẩm trên các trang Bất động sản để tiếp cận khách hàng.
- Phân tích, tư vấn Bất động sản cho khách hàng cùng với đồng đội trong phòng ban.
- Thực hiện kí kết hợp đồng giao dịch cho khách hàng với sự hỗ trợ của Trưởng phòng.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu:
- Đam mê hoạt động kinh doanh Bất động sản.
- Có tinh thần cầu tiến, hăng hái trong công việc và tích cực giao tiếp.
- Có phương tiện di chuyển, điện thoại di động và laptop là một lợi thế.
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh.
Quyền lợi:
Đối với NVKD:
- Chính sách hoa hồng CAO NHẤT THỊ TRƯỜNG từ 45% - 63% trên mỗi hợp đồng.
- KHÔNG giới hạn thu nhập lên tới 200.000.000 đồng ngay từ giao dịch đầu tiên.
- CÓ CƠ HỘI tiếp cận nguồn sản phẩm trên 70000 Bất động sản đang bán tại TP.HCM.
- ĐƯỢC
- Tham gia khóa học trị giá hơn 10.000.000 đồng hoàn toàn MIỄN PHÍ.
- Hỗ trợ phí Marketing, quảng cáo đăng tin hàng tháng lên đến 3.500000 đồng.
- Tổ chức chúc mừng cá nhân như chúc mừng thành tựu công việc, sinh nhật,..
- Tham gia tất cả những sự kiện do công ty tổ chức hàng năm.
- Hỗ trợ các trang thiết bị, máy tính trong quá trình làm việc.
- Hỗ trợ chỗ nghỉ ngơi, ăn trưa ngay tại công ty.
- Miễn phí tiền gửi xe
- Các Trưởng phòng, đồng đội luôn sẵn sàng giúp đỡ trong công việc.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Sales trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Sales/ Bán hàng ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Sales/ Bán hàng là top lĩnh vực có mức lương hấp dẫn nhất hiện nay. Nhân viên sales đóng vai trò quan trọng mang lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, từ đó thúc đẩy quyết định mua hàng. Telesales là một trong những công việc thu hút nhất trong lĩnh vực bán hàng, chỉ giao tiếp bằng giọng nói có thể nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng và thuyết phục họ mua sắm. Vì thế có thể thấy, nhân viên sales cần phải am hiểu rất chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình đang cung cấp và kỹ năng giao tiếp, thuyết phục luôn cần thiết trong lĩnh vực này.
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc