Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Tư Vấn Bảo Hiểm kỹ năng Phát triển thị trường tại TPHCM

TPHCM là thành phố trực thuộc trung ương và là trung tâm kinh tế, chính trị, giáo dục, giải trí tại Việt Nam. Đây còn là thành phố lớn nhất tại Việt Nam về dân số và quy mô đô thị hóa. Vì thế, vùng đất này thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, người lao động, học sinh-sinh viên đến đây sinh sống và phát triển. Từ đó mở ra cơ hội việc làm, thăng tiến cho người lao động tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Tư Vấn Bảo Hiểm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Tài chính / Đầu tư ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại TPHCM không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Tài chính / Đầu tư là lĩnh vực phản ánh tổng hợp những quan hệ kinh tế phát sinh trong quá trình điều phối dòng tiền, ngân hàng, các hoạt động về tài sản và vốn. Lĩnh vực này đã phát triển nhiều các kênh đầu tư như chứng khoán, cổ phiếu, trái phiếu, ETF, Forex, gửi tiết kiệm,… Đây là một lĩnh vực hấp dẫn với mức sinh lời khủng nhưng cũng không ít rủi ro và mạo hiểm. Vì thế công việc tư vấn, hỗ trợ đầu tư tài chính yêu cầu kiến thức chuyên môn cao, nắm bắt thông tin liên tục và có tầm nhìn chiến lược tốt. Tài chính đầu tư được xem là ngành nghề có mức lương top đầu cạnh tranh với cả người làm ngân hàng hay công nghệ thông tin.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát triển thị trường sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phát triển thị trường (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.