Đang xử lý

Công Ty Cp Đầu Tư Địa Ốc Sài Gòn King Land

Công Ty Cp Đầu Tư Địa Ốc Sài Gòn King Land


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 4
Công Ty Cp Đầu Tư Địa Ốc Sài Gòn King Land

Công Ty Cp Đầu Tư Địa Ốc Sài Gòn King Land


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Nắm bắt sự bùng nổ mạnh mẽ của cơn lốc Bất động sản đang dần đốt nóng thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Sài Gòn King Land được thành lập giai đoạn giữa năm 2017, là Công ty chuyên lĩnh vực đầu tư và quản lý, môi giới Bất động sản khu vực các quận Trung tâm Sài Gòn. Những giá trị Bất động sản Sài Gòn King Land giao dịch có giá trị dao động từ 5 cho đến hàng trăm tỷ đồng. Phải nói đây chính là phân khúc Bất động sản cao cấp nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi quyết tâm chinh phục những Bất động sản có giá trị lớn nhất, nằm trên những vị trí đắc địa nhất nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu ở, kinh doanh hoặc đầu tư sinh lời.

Với cơ sở vật chất được trang bị hiện đại hàng đầu; cùng với Ban Giám đốc tận tâm, nhiệt huyết; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu; những Bất động sản mà Sài Gòn King Land đã giao dịch được đánh giá là có chất lượng tốt nhất trên thị trường, đáp ứng được những yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh tạo nên sự khác biệt, làm nên thương hiệu Sài Gòn King Land chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao của từng cá nhân; môi trường làm việc năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc và trách nhiệm nhằm tạo nên sự hoàn thiện từng chi tiết nhỏ nhất trong mỗi hợp đồng giao dịch. Ngoài ra, cách làm việc tại Sài Gòn King Land cũng mang một phong cách riêng. Các nhóm kinh doanh được chia thành nhiều group và team nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển con người - một trong những thế mạnh của Công ty. Tại đây, mọi người thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến mới nhằm xây dựng nên một Sài Gòn King Land năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng hồ sơ chúng tôi ký kết với khách hàng.

Tuy là một Công ty mới thành lập, đang từng bước gầy dựng thương hiệu trên thị trường Bất động sản trung tâm Sài Gòn nhưng với tiềm lực sẵn có và những định hướng được hoạch định rõ ràng qua từng giai đoạn, chúng tôi tự tin sẽ sớm vươn lên một trong những vị trí hàng đầu trong khu vực. Với phương châm “Sức mạnh đoàn kết của tập thể làm thành công”, và định hướng “Liên tục đổi mới để phát triển”, Sài Gòn King Land đã, đang và sẽ luôn nổ lực về nhân lực cũng như không ngừng xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng thông qua những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển Công ty xứng tầm với những mục tiêu đã định, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến những lợi ích mà Nhân viên có được. Một trong những động lực để chúng tôi gầy dựng Sài Gòn King Land chính là tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê và lần đầu muốn thử sức với lĩnh vực Bất động sản. Cùng chung xuất phát điểm “Tay trắng làm giàu từ Bất động sản”, toàn thể Ban Giám đốc cùng đội ngũ Nhân viên Sài Gòn King Land hiểu rất rõ chúng tôi cần làm gì để những bạn trẻ còn đang bỡ ngỡ với nghề có thể nắm bắt tối ưu những kỹ năng và cơ hội mà Bất động sản mang lại. Những cá nhân thành công nhất Sài Gòn King Land chia sẻ, yếu tố làm nên thành công vượt trội của một Chuyên viên Kinh doanh Bất động sản không hẳn từ những kỹ năng sale hay kinh nghiệm sẵn có mà chủ yếu do môi trường làm việc quyết định, đó mới chính là bàn đạp tốt nhất cho những ai muốn khởi đầu. Tiêu chí tuyển dụng của chúng tôi là không quan tâm đến bạn là ai, xuất phát điểm như thế nào, đã có kinh nghiệm hay chưa; điều chúng tôi quan tâm chỉ là bạn đã có đủ sự quyết tâm và chịu khó để sẵn sàng chinh phục đỉnh cao Bất động sản với Sài Gòn King Land. Điều chúng tôi có thể cam kết sẽ dành cho bất kỳ ứng viên nào đến với Sài Gòn King Land chính là tầm nhìn về thị trường Bất động sản hiện tại và tương lai, những trải nghiệm thất bại và thành công trong nghề mà những người đi trước của chúng tôi đã kinh qua cũng như những định hướng phát triển con người mà Công ty muốn xây dựng cho các bạn. Đặc biệt, Sài Gòn King Land không cho phép một Nhân viên kinh doanh “an phận thủ thường”, ngại phát triển và không có bước tiến rõ ràng trong sự nghiệp; đã gia nhập hàng ngũ Sài Gòn King Land thì phải ngày càng chứng tỏ thực lực mạnh mẽ trên thị trường, xứng đáng với những tâm huyết rèn người mà chúng tôi hướng đến.

Và cuối cùng, chính sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng và sự đồng hành của toàn thể Nhân viên Công ty trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Sài Gòn King Land. Chúng tôi xin cam kết với những khách hàng, đối tác cũng như những ứng viên sẽ gia nhập vào Công ty trong thời gian tới rằng sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất và đứng vững trên thị trường để xứng đáng với niềm tin của mọi người dành cho Sài Gòn King Land.

Thông tin liên hệ

Ms An
Trụ sở chính: Tầng 16, Tòa nhà M-H, Số 728 - 730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cp Đầu Tư Địa Ốc Sài Gòn King Land đang tuyển dụng vị trí:

  5.5-7 triệu VNĐ
 01/04/2024
  20-100 triệu VNĐ
 01/04/2024
  20-100 triệu VNĐ
 01/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây