• Lên kế hoạch và triển khai các chương trình sales marketing trên kênh online: Facebook, Zalo, Tiktok, ….Tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn bán hàng;
• Xây dựng và phát triển nội dung trên fanpage, website,...để tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc, khai thác khách hàng hiện có;
• Trực tiếp xử lí các thông tin và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, chủ động liên hệ giữa các phòng ban để xử lí cho khách hàng;
• Quản lí data, thông tin khách hàng;
• Giải quyết khiếu nại khách hàng;
• Viết bài, chụp ảnh sản phẩm dịch vụ để truyền thông;
• Xây dựng các chương trình ưu đãi chăm sóc khách hàng;
• Báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận;