Nội dung công việc
- Nhận thông tin khách hàng cần đặt đồng phục từ phòng Admin.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, chào giá, tư vấn các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ, đàm phán giá để chốt đơn hàng.
- Phối hợp với phòng sản xuất thực hiện các công việc kiểm tra chất lượng sản phẩm giao
- Xử lý giao hàng, xuất hoá đơn
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi, công nợ và thu hồi công nợ khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Lập báo cáo và kế hoạch hoạt động
- Công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của Trưởng phòng/Ban giám đốc.