Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Marketing /  TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG ( MẢNG CHƯƠNG TRÌNH) tại TPHCM - Life Centre

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG ( MẢNG CHƯƠNG TRÌNH) tại TPHCM - Life Centre

8,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Xây dựng kế hoạch hàng năm, quản lý, theo dõi, giám sát, đánh giá tác động của các hoạt động Marketing, chiến dịch Marketing, và quảng bá vai trò của chuỗi dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe 1-cửa tại cộng đồng (DOME) trong cung cấp các dịch vụ phục vụ cộng đồng.
- Xây dựng kế hoạch hàng năm, quản lý, theo dõi, giám sát, đánh giá tác động của các hoạt động Marketing, chiến dịch Marketing, và quảng bá vai trò của ứng dụng chăm sóc sức khỏe cộng đồng (D-Health) trong cung cấp các dịch vụ phục vụ cộng đồng.

- Hướng dẫn các DOME thực hiện kế hoạch Marketing, quảng bá dịch vụ cung cấp, định hướng, hỗ trợ kỹ thuật để các DOME chủ động xây dựng và thực hiện các hoạt động Marketing.
- Phối hợp với bộ phận Chương trình và bộ phận Thông tin Chiến lược, đúc kết, chia sẻ và quảng bá các mô hình thí điểm, câu chuyện thành công, bài học kinh nghiệm, thông cáo báo chí, tài liệu khác liên quan đến mục tiêu/kết quả mong đợi của dự án, đến nhà tài trợ, chính quyền trung ương, địa phương, cơ quan nhà nước, đối tác, giới truyền thông v.v.
- Giám sát việc xây dựng, thiết kế các tài liệu, ấn phẩm truyền thông (vd: posters, bankroll, banners, flyers, newsletters, video clips ...) phù hợp với đối tượng đích, yêu cầu kỹ thuật của dự án, tuân thủ các chính sách xây dựng thương hiệu và chiến lược truyền thông của nhà tài trợ.
  1-3 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  25 ngàn VNĐ
 31/05/2024
  20-22 triệu VNĐ
 31/05/2024
  30-35 triệu VNĐ
 31/05/2024