NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và tạo đơn hàng cho khách.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Quản lý doanh số ở các kênh bán hàng phụ trách.
- Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại, chiết khấu phối hợp các phòng ban.
- Xuất hàng, nhập hàng hóa thành phẩm, đóng gói sản phẩm và đơn hoàn trả về theo quy trình và phân công của Quản lý.
- Thực hiện kiểm kê hàng hóa, hàng tháng hoặc hàng quý.
- Nghiên cứu thị trường, các công ty khác cùng ngành để phân tích và tổng hợp dữ liệu, so sánh và rút ra đề xuất phát triển cho Công ty.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Leader/Quản Lý Trực Tiếp.