- Bảo đảm các mục tiêu về doanh thu và lượng khách tới mua sắm tại các Cửa hàng. Dự báo doanh số bán hàng theo tháng, quý, năm theo quy luật thị trường hoặc theo các dự án.
- Chịu trách nhiệm về hình ảnh và nội dung trong các chiến dịch Marketing
- Nghiên cứu thị trường, xác định những cơ hội, khách hàng tiềm năng mới, tìm kiếm các ý tưởng mới. Theo dõi mức độ cạnh tranh của sản phẩm với các đối thủ bằng cách nhận dạng, định vị vị trí đối thủ, tập hợp thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện và đánh giá hiệu quả việc thực hiện chiến lược, kế hoạch marketing định kỳ 3 tháng, 6 tháng 1 lần và điều chỉnh (nếu cần).
- Đề xuất hoặc phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá, các chương trình CSKH cho các sản phẩm như khuyễn mãi, quảng cáo, tài trợ...