CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Thực hiện các công tác nghiệp vụ thư ký và văn thư tổng hợp
- Xử lý và kiểm soát các loại hồ sơ, văn bản, báo cáo trưosc khi trình phê duyệt.
- Sắp xếp và nhắc nhở về lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác
- Tổ chức, trực tiếp giám sát và ghi chú các cuộc họp
- Theo dõi báo cáo tiến độ xử lý công việc của các phòng ban
- Hỗ trợ công tác qun hệ đối nội, đối ngoại
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi được yêu cầu
Yêu cầu
- Có thể đi công tác xa thường cuyên
- Có khả năng sư dụng phần mềm tin học văn phòng
- Mong muốn trau dồi khả năng tổng hợp, quản lý, tư duy trình bày, ký năng viết báo cáo
- Nhiệt tình năng động trong công việc, tỉ mỉ, chính xác giao tiếp tốt