Nhiệm vụ công việc
– Lập kế hoạch: xây dựng kế hoạch chương trình promotion, kế hoạch Trade Marketing, tham gia đề xuất ý tưởng xây dựng kế hoạch Marketing.
– Triển khai các chương trình bán hàng được duyệt: triển khai và đào tạo cho đội ngũ QLNH về chương trình.
– Quản lý hệ thống POSM: xây dựng danh mục POSM, giám sát các hạng mục nhận diện tại nhà hàng, quản lý danh mục vật phẩm Marketing.
– Lên phương án decor nhà hàng và triển khai khi có chiến dịch mới
– Nghiên cứu khách hàng: triển khai khách hàng bí mật, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng –> đề xuất và triển khai các giải pháp nhằm gia tăng trải nghiệm.
– Phát triển kênh: tìm kiếm đối tác tiền năng, đối tác có cùng phân khúc khách hàng, xây dựng gian hàng (update hình ảnh ) và quản lý vận hành trên các app deli
– Báo cáo: hiệu quả chương trình khuyến mãi, doanh thu, chi phí non ads, phản hồi của khách hàng trên mạng xã hội: google, app deli, CRM.