- Trực tổng đài, lễ tân, nhận công văn đến, công văn đi và chuyển đến các phòng ban, bộ phận, cá nhân có liên quan…
- Phụ trách đón tiếp khách, ứng viên đến phỏng vấn…
- Mua sắm quản lý số lượng văn phòng phẩm hàng tháng.
- Làm việc với Ban quản lý tòa nhà: Đăng ký vé xe, thẻ ra vào tòa nhà cho nhân viên công ty và các thủ tục khác nếu có.
- Quản lý vận hành văn phòng, đảm bảo văn phòng được hoạt động thông suốt.
- Quản lý công việc của nhân viên vệ sinh, đảm bảo văn phòng, phòng họp, phòng giám đốc, khu vực chung sạch sẽ, gọn gàng.
- Tham gia hỗ trợ, tổ chức events, hoạt động ngoại khóa của công ty.