Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Kinh doanh/ Điều hành /  VIỆC LÀM QUẢN LÝ KINH DOANH (VÀNG MIẾNG) - HỘI SỞ PNJ HCM tại TPHCM - Vàng Bạc đá Quý Pnj

VIỆC LÀM QUẢN LÝ KINH DOANH (VÀNG MIẾNG) - HỘI SỞ PNJ HCM tại TPHCM - Vàng Bạc đá Quý Pnj

15,000,000 - 30,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 3 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

I. Mục đích vị trí công việc:
Xây dựng chiến lược kinh doanh vàng, triển khai thực hiện, giám sát hoạt động kinh doanh vàng trên toàn quốc theo sự chỉ đạo từ Giám đốc khối Cung ứng / Trưởng phòng Cung ứng nhằm đạt mục tiêu, kế hoạch và chiến lược phát triển chung của công ty.

II. Trách nhiệm thực thi chính:
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tiếp thị phát triển mảng kinh doanh vàng (tỷ trọng 30%):
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh vàng toàn công ty và Phân bổ kế hoạch riêng cho từng thị trường đảm bảo đạt mức tăng trưởng về doanh thu, khách hàng, lợi nhuận, tối ưu chi phí theo mục tiêu kinh doanh của công ty
- Xây dựng chính sách giá vàng, cạnh tranh, linh hoạt.
- Xây dựng các quy trình, quy định đáp ứng nhu cầu kinh doanh theo mục tiêu kinh doanh của công ty.

*Kết quả đạt được:
- Doanh thu, lợi nhuận đạt kế hoạch.
- Đảm bảo các quy trình, quy định được xây dựng đầy đủ và hỗ trợ tối ưu cho hoạt động kinh doanh.

2. Tìm kiếm và Quản lý Nguồn cung cấp (NCC), tỷ trọng 20%:
- Phân tích thị trường, phối hợp thông tin với các đơn vị để tìm kiếm NCC nhằm đáp ứng nhu cầu hàng hóa phù hợp cho hệ thống
- Thương lượng, đàm phán với NCC để được giá mua hợp lý. Phân tích chi phí hàng hóa, thông tin thị trường để ra quyết định mua hàng hiệu quả.
- Thương lượng các điều khoản về chất lượng sản phẩm, tiến độ giao hàng, hoặc các vấn đề phát sinh với các nhà cung cấp trong thời gian quản lý.

*Kết quả đạt được:
- Đảm bảo NCC đa dạng và đủ năng lực cung cấp cho hệ thống
- Đảm bảo lợi nhuận của công ty theo chính sách mua hàng và chiến lược kinh doanh của công ty.

3. Triển khai, thực hiện, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh (tỷ trọng 40%):
- Tổ chức thực hiện và thực hiện kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường, khách hàng theo các chương trình kế hoạch đã đề ra.
- Dự báo kinh doanh, chuẩn bị lượng hoàng hóa đầy đủ đáp ứng nhu cầu. Xây dựng định mức vốn phù hợp cho từng thị trường, cửa hàng.
- Thực hiện hoạt động mua bán trung gian hưởng chênh lệch giá
- Thực hiện cân đối lượng vàng dư mua, dư bán đạt hiệu quả tối ưu.
- Cân đối nguyên liệu theo chỉ đạo từ BTGĐ (hoặc theo ủy quyến), có tư vấn để đạt hiệu quả sử dụng nguyên liệu đầu vào.
- Phân tích, nhận định xu hướng giá vàng trong nước, thế giới kịp thời, chính xác phục vụ kế hoạch kinh doanh và truyền thông.
- Xây dựng, điều hành hệ thống giá vàng công ty trên toàn quốc.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng đối sách phù hợp trong ngắn hạn và trung hạn.

*Kết quả đạt được:
- Đảm bảo các chương trình, kế hoạch chính sách được triển khai hiệu quả và mang lại kết quả tối ưu.
- Đảm bảo không thiếu hụt hàng hóa.
- Hoạt động cân đối đạt mục tiêu doanh số, lợi nhuận và tối thiểu rủi ro.
- Đảm bảo cơ chế giá vàng cạnh tranh và hệ thống kinh doanh theo đúng giá niêm yết.
- Đảm bảo đầy đủ thông tin cạnh tranh, năng lực cạnh tranh của PNJ để kịp thời đưa ra hướng xử lý
- Thực hiện báo cáo. Xử lý thông tin, số liệu kinh doanh định kỳ và từng thời điểm, kịp thời điều chỉnh kế hoạch tối ưu.

4. Theo dõi , kiểm soát , đề xuất , hướng dẫn nhân sự thuộc phạm vị phụ trách (tỷ trọng 10%)
- Đề xuất cấp trên các nguồn lực để đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
- Đào tạo & phát triển nhân sự kinh doanh vàng miếng toàn hệ thống.

*Kết quả đạt được:
- Đảm bảo hiệu quả nguồn lực đáp ứng hiệu quả làm việc của nhân viên.
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hệ thống bán sỉ và bán lẻ gần 200 cửa hàng trải rộng toàn quốc với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên. Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, … Với mục tiêu trở thành Công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số một trong tất cả các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tới tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng Hiện tại, Công ty có hệ thống bán sỉ và bán lẻ gần cửa hàng trải rộng toàn quốc với đội ngũ hơn nhân viên Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, … Với mục tiêu trở thành Công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số một trong tất cả các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tới tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội.
  5-7 triệu VNĐ
 30/05/2024
  5-7 triệu VNĐ
 12/06/2024
  8-20 triệu VNĐ
 11/06/2024
  7-10 triệu VNĐ
 04/06/2024
  6-12 triệu VNĐ
 04/06/2024