Nhiệm vụ công việc
- Tham mưu cho Trưởng phòng, Ban giám đốc Công ty các công tác trong lĩnh vực quản lý, điều hành và triển khai các dự án/gói thầu;
- Tổ chức triển khai: các dự án/gói thầu, Lập tiến độ thi công, biện pháp thi công, biện pháp an toàn lao động, PCCC, bảo vệ môi trường, đệ trình thiết bị vật tư…và các quy trình triển khai dự án;
- Theo dõi quản lý kỹ thuật, chất lượng công trình, đôn đốc công tác nghiệm thu, thanh toán. Theo dõi giám sát tiến độ thi công của các nhà thầu theo tiến độ hợp đồng đã ký kết;
- Tổ chức nghiệm thu tổng thể, bàn giao, quyết toán, công tác bảo hành, kiểm toán, giải quyết các khiếu nại (nếu có);
- Phối hợp với các phòng, ban trong Công ty để triển khai các dự án/gói thầu hiệu quả nhất;
- Chịu sự điều hành, chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng/phụ trách, Ban Giám đốc Công ty và thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng.