Nhiệm vụ công việc
- Lập kế hoạch về hàng hóa, chiến lược giá theo từng tháng, quý cho các sàn TMĐT của thương hiệu.
- Quản lý, vận hành các hoạt động bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử (Tiki, Shopee, Lazada,...) bao gồm: Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp với chủ đề gian hàng và từng chiến dịch MKT, tối ưu sản phẩm, xử lý và theo dõi đơn hàng trên hệ thống, cập nhập giá, kiểm tra và quản lý tồn kho đảm bảo cho các ngày sale
- Trao đổi và làm việc trực tiếp với đơn vị chuyên trách của các trang thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki,...). Theo dõi & tham gia các campaign của sàn.
- Quản lý, theo dõi, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, chi phí định kỳ từ các trang thương mại điện tử.
- Kéo traffic về sàn: thiết lập quảng cáo, lên kế hoạch bán hàng, phân tích tối ưu các chỉ số: tỷ lệ Click, tỷ lệ chuyển đổi, chi phí/doanh thu
- Quản lý vận hành livestream, booking xây dựng đội KOL/KOC
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về giá cả sản phẩm, dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng. Giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ quản lý cấp trên.