--- NỘI DUNG CÔNG VIỆC
+ Công việc chủ yếu tiếp nhận những cuộc gọi vào từ khách hàng.
+ Hỗ trợ xử lý và giải quyết thắc mắc của của khách hàng về sản phẩm của Ngân hàng.
+ Thu thập thông tin và xác nhận danh tính khách hàng trước khi cung cấp dịch vụ.
--- QUYỀN LỢI NHÂN SỰ
+ Mức lương: Lương deal từ 7tr trở lên+ phụ cấp ngoài giờ + thưởng chất lượng dịch vụ
+ Chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
--- YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
+ Công việc không mang tính chất kinh doanh, chạy doanh số.
+ Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
+ Có kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trực tổng đài là một lợi thế.
+ Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp.
+ Làm việc theo ca (có trực ca đêm)
- Làm việc xoay ca và được nghỉ 2 ngày/tuần.
- Văn phòng: 107 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, HCM.