Nhiệm vụ công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm trên các các gian hàng Websites, các nền tảng mạng xã hội.
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng trên các kênh thương mại điện tử, websites, Mạng Xã hội.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặc biệt/khiếu nại từ khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty ( Supply Chain : điều phối hàng hóa, MKT: order các chương trình…) và đối tác (shopee, lazada…)
- Lập báo cáo kinh doanh, theo dõi tình hình khách hàng.
- Cập nhật quy trình phục vụ nhằm cải tiến trong công việc hiệu quả
- Các công việc phát triển kênh TMDT khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp