Chi tiết công việc:
- Chăm sóc khách hàng.
- Báo giá đến Khách hàng và chốt đơn hàng
- Triển khai thực hiện đơn hàng - Làm các báo cáo công việc hằng ngày
- Báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng ngày, tuần, tháng, quý
- Thực hiện các công việc, báo cáo khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Trình độ chuyên môn: Kinh doanh Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh Quốc tế; Quản trị Kinh doanh;... có kiến thức về ngành Xuất Nhập Khẩu và có định hướng lâu dài với nghề kinh doanh Xuất Khẩu.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt,
- Không yêu cầu kinh nghiệm trong ngành kinh doanh Xuất Khẩu, sẽ được đào tạo