Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Thiết kế - Đồ họa /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN QUẢN LÝ MẠNG XÃ HỘI VÀ BÁN HÀNG ONLINE tại TPHCM - Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Royalle

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN QUẢN LÝ MẠNG XÃ HỘI VÀ BÁN HÀNG ONLINE tại TPHCM - Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Royalle

7,000,000 - 9,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Nội dung Công việc :
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng trên fanpage, web, mạng xã hội và các trang thương mại điện tử .
- Giới thiệu , chào hàng các khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin sản phẩm trên mạng các nền tảng xã hội công ty .
- Đăng tải quảng cáo, chạy chiến dịch quảng cáo .
- Quản lý phát triển trang Facebook, tiktok ... của công ty cũng như quảng bá thương hiệu công ty .
- Lập các báo cáo , thông kê theo yêu cầu .

Trách nhiệm :
- Đảm bảo KPI khi được giao .

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu công việc : 

- Kinh nghiệm quản lý trang của công ty, content creator. Thành thạo với Facebook business 
- Sử dụng tốt Excel và Microsoft office , Mail để lên báo cáo và viết văn bản .
- Tính cách cởi mở, thân hiện , nhiệt huyết cùng công ty . Ưu tiên đã có kinh nghiệm với việc chăm sóc khách hàng .
Thông tin khác :
- Cao đẳng hoặc chứng chỉ liên quan .

THÔNG TIN KHÁC
- Thử việc: 1 tháng
- Thời gian làm việc: 8h30 AM - 5h30 PM

Cơ hội huấn luyện:
- Được tiếp cận và học hỏi với các sản phẩm cao cấp đến từ Vương Quốc Anh . Môi trường năng động , thỏa sức sáng tạo và thể hiện năng lực bản thân .
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến nhanh rõ ràng theo năng lực làm việc .

- Ngày nghỉ: Theo quy định nhà nước.

Phúc lợi:
- Lương : Thỏa thuận + Thưởng theo KPI của tháng .
- Thưởng lương tháng 13 + Team building .
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024