Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Quan hệ đối ngoại/ PR /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN PR MARKETING (LÀM VIỆC Ở QUẬN 12, TPHCM) tại TPHCM - Thien Phu Si Jsc

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN PR MARKETING (LÀM VIỆC Ở QUẬN 12, TPHCM) tại TPHCM - Thien Phu Si Jsc

20,000,000 - 30,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 5 đến 10 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
1. Tham mưu, tư vấn và góp phần xây dựng chiến lược, kế hoạch và phương án kinh doanh phù hợp với Công ty
2. Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng và quý
3. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng, mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh số đạt chỉ tiêu đặt ra
4. Xây dựng, hoàn thiện và tối ưu quy trình bán hàng từ kế hoạch cho đến khi hoàn tất thu hồi công nợ nhằm tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu chi phí.
5. Triển khai và quản lý hoạt động khảo sát thị trường, trong đó xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm mới trên thị trường
6. Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và xúc tiến thương mại hỗ trợ công tác bán hàng cho Nhân viên kinh doanh
7. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên mới.
8. Tổ chức và quản lý hoạt động hàng ngày của NVKD về bán hàng, giao hàng. Theo dõi và đôn đốc nhân viên về công tác thu hồi công nợ, hoàn tất các hồ sơ chứng từ bán hàng theo quy chế bán hàng
9. Tiến hành đào tạo cho nhân viên về kỹ năng bán hàng, kiến thức về sản phẩm
10. Lập kế hoạch và tổ chức triển khai công tác chăm sóc khách hàng và đánh giá khách hàng định kỳ theo quy định
11. Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ
12. Các công tác khác theo sự phân công của Ban quản lý.

Yêu cầu công việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành QTKD, thương mại, marketing hoặc các chuyên ngành khách có liên quan.
- Có kiến thức chuyên môn về kinh doanh, quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng.
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng >= 5 năm, trong đó ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trưởng phòng/phó phòng.
- Am hiểu thị trường vật liệu xây dựng, ...
3. Kỹ năng
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng quản lý, huấn luyện và xây dựng đội ngũ kinh doanh.
- Kỹ năng đám phán thương lượng

Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Tăng lương định kỳ
- Du lịch định kỳ
- Các chế độ thưởng lễ, tết theo quy chế công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc:
- Sáng từ 8h00 đến 12h00
- Chiều từ 13h00 đến 17h00
- Từ thứ 2 đến thứ 7. Thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng
  7-12 triệu VNĐ
 09/05/2024
  10-12 triệu VNĐ
 17/05/2024
  10-12 triệu VNĐ
 17/05/2024
  10-12 triệu VNĐ
 17/05/2024
  10-12 triệu VNĐ
 17/05/2024