Nội dung công việc
- Tiếp cận các xu hướng và sự phát triển trong ngành, đặc biệt về Gạch và thiết bị vệ sinh, hoặc nội thất.
- Phân tích xác định được nhóm khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
- Phát triển chiến lược tiếp thị phù hợp tiếp cận khách hàng.
- Thực hiện các kế hoạch do Giám đốc và Trưởng phòng Marketing để đảm bảo hoạt động Marketing được diễn ra đều đặn.
- Quản lý những ý tưởng, chiến lược nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp.
- Quản lý và lên chiến lược quảng cáo thông qua nhiều công cụ.
Yêu cầu
- Hiểu biết sâu về thị trường vật liệu xây dựng, đặc biệt ở khu vực Hà Nội và các vùng lân cận.
- Có kỹ năng viết nội dung và làm việc cùng thiết kế nội dung quảng cáo hấp dẫn hiệu quả đúng thương hiệu.