NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Thực hiện công tác lễ tân, hướng dẫn khách hàng đến giao dịch tại Công ty;
- Tiếp nhận và xứ lý các cuộc gọi, quản lý tổng đài theo quy định Công ty;
- Tiếp nhận và chuyển giao công văn đi, đến. Mở sở theo dõi công văn, tài liệu đi, đến. Theo dõi kiểm soát chi phí gửi thư từ các Phòng/ Ban gửi thông qua quầy lễ tân, lưu trữ phiếu gửi để đối chiếu với Nhà cung cấp hàng tháng trước khi thanh toán nhằm đảm bảo chi phí đúng và phù hợp;
- Tiếp nhận hóa đơn, chứng từ, hồ sơ từ các Phòng/Ban, ghi phiếu và thực hiện gửi chuyển phát nhanh.
- Quản lý báo chí, phân phối báo chi theo quy định;
- Ghi nhận thông tin của khách, CBNV và chuyển thông tin theo yêu cầu.
- Hỗ trợ các công tác hành chính khi có phát sinh sự vụ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý Phòng Hành chính khi có phát sinh.