Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Marketing /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH NỮ FULLTIME Q1 tại TPHCM - Cp đầu Tư Thương Mại Quảng Cáo Song Hành

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH NỮ FULLTIME Q1 tại TPHCM - Cp đầu Tư Thương Mại Quảng Cáo Song Hành

8,000,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    5 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Nữ
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Công ty CP ĐT Thương Mại Quảng Cáo Song Hành là Công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và sản xuất quà tặng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp và các dịch vụ sáng tạo, giải pháp về Marketing, Branding cho doanh nghiệp.

Hiện tại, Song Hành chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng năng động, nhiệt huyết cho vị trí Nhân viên Kinh Doanh. Nếu bạn muốn thử sức với một môi trường năng động, được đào tạo và rèn luyện cách làm việc chuyên nghiệp cũng như muốn được thử sức với khách hàng là những doanh nghiệp; mong muốn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, thì đừng bỏ lỡ cơ hội này!

  • Chăm sóc, duy trì nguồn khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng khách hàng mới từ các nguồn Internet và phát triển nguồn khách hàng, kết nối từ các mối quan hệ khác (được training).
  • Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
  • Thường xuyên tương tác với khách hàng, nắm bắt tâm lý, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
  • Điều phối thông tin khách hàng đến các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các vấn đề thắc mắc, khiếu nại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng,…
  • Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, kí kết và thực hiện hợp đồng.
  • Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
  • Gửi chứng từ cho khách hàng và lưu trữ hồ sơ.
  • Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận hỗ trợ.
  • Báo cáo công việc theo ngày cho trưởng phòng.
  • Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ.
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại.
  • Có khả năng thuyết phục khách hàng.
  • Tính tình cởi mở, nhạy bén, có khả năng phân tích, đàm phán và ứng biến tốt.
  • Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là 1 lợi thế.
  • Khai thác tốt những thông tin trên Internet và quan hệ xã hội.
  • Tính tình: nhiệt tình, kiên trì, trung thực, điềm tĩnh, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cáo và cầu tiến trong công việc.

Phúc lợi:

  • Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Được đào tạo kỹ năng sale B2B, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc  với doanh nghiệp/tập đoàn.
  • Thời gian làm việc từ 08h00 – 17h00 thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm từ 08h00 – 12h00.
  • Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, nghỉ phép,... theo quy định của Nhà nước.
  • Lương tháng 13, quà các dịp lễ, Tết, 8/3, 20/10, sinh nhật,…
  1-3 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  25 ngàn VNĐ
 31/05/2024
  20-22 triệu VNĐ
 31/05/2024
  30-35 triệu VNĐ
 31/05/2024