Nội dung công việc
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường
- Nghiên cứu thị trường, thu thập dữ liệu khách hàng
- Tiến hành tiếp cận, tư vấn khách hàng, bán hàng theo chính sách của đơn vị.
- Tư vấn các thủ tục pháp lý, quy trình triển khai điểm bán
- Triển khai hợp đồng nhượng quyền
- Khảo sát, đánh giá điểm bán của khách hàng
- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ pháp lý cho đối tác
- Theo dõi, đốc thúc quy trình xuất xe, tiến hành thiết lập điểm bán theo quy chuẩn nhượng quyền
- Đào tạo nghiệp vụ cho khách hàng
- Hỗ trợ truyền thông cho điểm bán
- Hỗ trợ khai trương điểm bán
- Tiến hành công tác ngoại tỉnh (nếu cần)
- Vận hành điểm bán nhượng quyền
- Gọi điện hỏi thăm khách hàng thường xuyên
- Đi thị trường, kiểm tra, đánh giá quy trình, tiêu chuẩn nhượng quyền
- Hỗ trợ khách hàng tăng doanh số
- Nhận, xử lý những phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Quản lý, theo dõi doanh số, các lần nhập hàng hóa để hỗ trợ kịp thời khách hàng kịp thời.
- Hỗ trợ đào tạo bổ sung kiến thức, nghiệp vụ cho khách hàng
- Xử lý những sai phạm trong hợp đồng nhượng quyền (nếu có)
- Hướng dẫn, hỗ trợ các ưu đãi dành cho khách hàng
- Tư vấn khách hàng phát triển hệ thống kinh doanh
- Báo cáo
- Báo cáo công tác thường xuyên, định kỳ.
- Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên hoặc từ Ban giám đốc