Chi tiết công việc
- Tìm kiếm khách hàng và kết nối với khách hàng qua các nền tảng mạng xã hội; các hội chợ, triển lãm,...và các cách thức khác để có thể tìm kiếm khách hàng.
- Nhanh chóng xử lý và đưa ra những giải pháp cho các thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng
- Gửi báo giá đến khách hàng và theo dõi báo giá.
- Nắm bắt tâm lý khách hàng để thương lượng, đàm phán, thuyết phục khách hàng chấp nhận các điều khoản giá, thanh toán, chất lượng,... và đi đến việc chốt đơn hàng.
- Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý hợp đồng, lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ,...
- Theo sát thời gian thanh toán của khách hàng để đơn hàng được thực hiện.