Đang xử lý

 Việc làm  /  Khác /  Tài chính / Đầu tư /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LÀM VIỆC TẠI MỘC BÀI CAMPUCHIA tại Khác - Future Solution Company Limited

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LÀM VIỆC TẠI MỘC BÀI CAMPUCHIA tại Khác - Future Solution Company Limited

25,000,000 - 30,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
-Liên hệ với khách hàng trên danh sách của công ty
-Trả lời các câu hỏi của khách hàng trực tuyến và thúc đẩy các hoạt động mới nhất của công ty một cách kịp thời, phối hợp tốt và kiên cường, có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn và ý thức phục vụ tích cực.
-Khai thác khách hàng tiềm năng
-Thời gian làm việc: 8:00~17:30 (1 tuần off 1 ngày thứ 7)
-Nghỉ lễ theo quy định và sẽ thông báo trước
-Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng
Future Solution Company Limited là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Tài chính / Đầu tư tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc tại MỘC BÀI CAMPUCHIA" với các kỹ năng như Tiếng Trung, Phân tích Dữ liệu, Kỹ Năng Tài Chính. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Đào Tạo Miễn Phí, Văn Phòng Tiện Nghi khi làm việc tại Future Solution Company Limited . future solution company limited là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Tài chính / Đầu tư tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc tại MỘC BÀI CAMPUCHIA" với các kỹ năng như Kỹ Năng Tài Chính, Phân tích Dữ liệu, Tiếng Trung. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Văn Phòng Tiện Nghi khi làm việc tại future solution company limited.
  7.41-13.41 triệu VNĐ
 14/07/2024
  13.5-22 triệu VNĐ
 09/07/2024