Công việc cần làm:
- Tiếp nhận , tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Triển khai các công tác bán hàng.
- Xử lý đơn hàng khi tiếp nhận thông tin bán hàng
- Cập nhật thường xuyên thông tin phản hồi khách hàng từ khách hàng lên cấp trên.
- Hỗ trợ các công việc khác khi cần thiết
Quyền lợi :
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, tự do phát triển.
- Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ma chay, thưởng Lễ, Tết, doanh thu,...
- Đi du lịch, nghỉ mát 5* hàng năm, ăn chơi hết mình,..
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng trước khi bắt đầu làm việc.
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Văn phòng làm việc máy lạnh, thoải mái, sạch sẽ, thoáng mát
Yêu cầu:
- Nhiệt tình, siêng năng, có trách nhiệm trong công việc.
- Chủ động học hỏi và cải thiện bản thân
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.