CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số
- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty
- Thiết lập ngân sách marketing, trình ban GĐ duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu, chính sách của Công Ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không phân biệt giới tính, có ngoại hình, tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
- Kỹ năng lập kế hoạch/ chiến lược
- Có kỹ năng giao tiếp và giám sát chuyên môn cao
- Khả năng làm việc độc lập, tổ chức công việc, lãnh đạo và chịu áp lực công việc cao
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm trong công việc
HÌNH THỨC VÀ QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (9h00-18h00).
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, sáng tạo, năng động, ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ của người lao động theo luật pháp quy định và theo nội quy công ty (các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…). Ngày nghỉ lễ, Tết theo luật hiện hành.
- Cùng tham gia các hoạt động khác (Sinh nhật, Teambuilding…) theo cơ chế của Công ty.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 10 - 15 triệu đồng/tháng.
- Nâng lương định kỳ hàng năm, thưởng Tết tháng 13.