Nội dung công việc :
• Tìm kiếm, kết nối với khách hàng trong và ngoài nước đặc biệt là các nước Châu Âu; tư vấn, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm, giá thành sản phẩm của công ty.
• Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, phối hợp với phòng mẫu lên phương án, thiết kế sản phẩm và báo giá cho khách hàng.
• Đàm phán, trao đổi, giải đáp thắc mắc của khách hàng các thông tin về sản phẩm, giải quyết khiếu nại khách hàng.
• Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới, chăm sóc hỗ trợ khách hàng.
• Đề xuất cải tiến công việc liên quan đến bán hàng của công ty.
• Báo cáo công việc theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu cấp trên.
• Các công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu:
• Địa điểm làm việc : Liên Chiểu, Đà Nẵng
• Tiếng Anh thành thạo, ielts 6.5 - toeic 750
• Có kinh nghiệm Sales
• Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất từ 1 năm trở lên, đặc biệt may mặc và túi xách.
• Có khả năng đàm phán, thỏa thuận tốt.
• Hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng, xử lý tình huống 1 cách linh hoạt.
• Am hiểu thị trường các nước Châu Âu là lợi thế.
• Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp được bằng tiếng Nhật trình độ từ N3 trở lên.
Lương :
20 ~35 triệu thỏa thuận thêm theo năng lực và kinh nghiệm.
Thời gian làm việc : T2~T6 (8:00-17:00), Làm 1 ngày Thứ Bảy/Tháng
Quyền lợi
- Được tham gia đầy đủ các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động Việt Nam.
- Có 14 ngày nghỉ phép / năm.
- Tăng ca ngày thường được tính 170% (luật Việt Nam tính 150%)
- Đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
- Còn nhiều chế độ khác đang chờ đón bạn