Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Nhà hàng, Khách sạn /  VIỆC LÀM CUSTOMER SERVICE DIRECTOR tại Hà Nội - First Alliances

VIỆC LÀM CUSTOMER SERVICE DIRECTOR tại Hà Nội - First Alliances

40,000,000 - 100,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 5 đến 10 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một Giám đốc Dịch vụ Khách hàng để làm việc trong một công ty phát triển nhanh, có tốc độ phát triển cao, chuyên thiết kế, tiếp thị và bán quyền sở hữu kỳ nghỉ sang trọng trong tài sản của chúng tôi: Một khu nghỉ dưỡng sang trọng và tuyệt đẹp tọa lạc tại địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam

Cá nhân đó sẽ có trách nhiệm cung cấp và quản lý các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của Công ty trên toàn quốc - hàng nghìn người trong số họ sẽ cần liên hệ với công ty một hoặc hai lần mỗi năm. Trong khi đó, ứng viên lý tưởng là người có tiêu chuẩn chăm sóc cao và có thể cung cấp khả năng lãnh đạo xuất sắc cho nhóm Dịch vụ khách hàng.

Dịch vụ chính của chúng tôi được cung cấp là thu xếp chỗ ở cho kỳ nghỉ của khách hàng năm đến điểm đến mong muốn đã được liệt kê. Vị trí này cũng chịu trách nhiệm quản lý quy trình và hiệu quả giải quyết khiếu nại.

• Phối hợp với các bộ phận khác và các đối tác bên ngoài để thiết kế, đề xuất & triển khai chương trình dịch vụ tốt nhất nhằm đảm bảo khách hàng có mức độ hài lòng cao nhất trong kỳ nghỉ / kỳ nghỉ của mình.
• Phát triển các thủ tục phản hồi hoặc khiếu nại để khách hàng sử dụng.
• Xây dựng các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
• Đào tạo giao hàng và đảm bảo đội ngũ nhân viên có thể trợ giúp & tư vấn cho Khách hàng về thông tin du lịch, thắc mắc về kỳ nghỉ, thông tin dự án và các sản phẩm & dịch vụ của Công ty.
• Lãnh đạo Phòng Dịch vụ trong khu vực giao tiếp lịch sự với khách hàng qua điện thoại, email (có hệ thống), thư từ và gặp mặt trực tiếp.
• Thúc đẩy nhóm vượt quá mong đợi để làm hài lòng khách hàng của chúng tôi
• Điều tra và giải quyết các vấn đề của khách hàng đã được các thành viên trong nhóm hoặc đại diện bán hàng chuyển giao.
• Lưu giữ hồ sơ chính xác về các cuộc thảo luận hoặc thư từ với Khách hàng.
• Phân tích số liệu thống kê hoặc dữ liệu khác để xác định mức độ dịch vụ khách hàng mà Công ty đang cung cấp và để đảm bảo sự hài lòng tuyệt vời của Khách hàng.
• Tham gia vào công tác tuyển dụng, đánh giá và đào tạo nhân viên để cung cấp dịch vụ khách hàng tiêu chuẩn cao cho ALMA trên toàn quốc.
• Lãnh đạo hoặc giám sát đội ngũ quản lý và nhân viên dịch vụ khách hàng trong nước.
• Tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ của Công ty và cập nhật những thay đổi.
• Trực tiếp xử lý các trường hợp khó của khách hàng.
  2 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-15 triệu VNĐ
 31/05/2024