Nhiệm vụ công việc
+ Xem xét hồ sơ của khách hàng
+ Kiểm tra nợ quá hạn
+ Kiểm tra các thông tin cá nhân
Từ đó thẩm định xem khách hàng có đủ điều kiện không. Đủ điều kiện thì duyệt đơn, không đủ điều kiện thì từ chối
- Công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Ngân hàng - Tài chính.
- Ưu tiên nữ, nếu là nam thì yêu cầu kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Trình độ học vấn Tc trở lên , chuyên môn không giới hạn
- Thông thạo vi tính văn phòng
- Có kn tối thiểu 6 tháng duyệt hồ sơ WEB
Quyền lợi
- Lương cơ bản : 6.000.000đ - 7.000.000đ + Bonus (4.000.000-8.000.000)+ Thưởng thành tích tuần
- Bouns trao đổi cụ thể khi phỏng vấn (lương thử việc nhận 100% lương, thử việc lương từ 9.000.000đ - 15.000.000đ)
- Được cấp các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc: Máy tính, điện thoại, zalo,…
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Chế độ và phúc lợi theo chính sách
- Có nhiều cơ hội thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên các vị trí cấp quản lý.
- Thời gian làm việc: 9h - 18h từ thứ 2 - thứ CN, trong tuần nghỉ luân ca 1 ngày
- Phụ cấp gửi xe: 3000000/ tháng
- Được nghỉ trưa từ 12h-13h
- Được uống trà sữa miễn phí vào 2 thứ 2 của tháng.
Ngoài ra còn những phúc lợi khác khi làm việc các bạn sẽ được tận hưởng.