Mô Tả Công Việc
1. Xử lý tín dụng
Soạn thảo, hạch toán và kiểm soát hồ sơ cấp tín dụng đối với KH DN lớn đảm bảo tuân thủ theo nghị quyết phê duyệt, các quy định nội bộ của VP bank
Xử lý hồ sơ cấp tín dụng đảm bảo đạt chuẩn SLA và làm hài lòng khách hàng nội bộ
2. Tuân thủ
Đảm bảo không phát sinh tổn thất rủi ro trong vận hành
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình của VPBank và qui định của Pháp luật
3. Chất lượng dịch vụ
Đảm bảo hoạt động do mình cung cấp đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của toàn hàng
Nâng cao tỷ lệ SLA và chỉ số hài lòng nội bộ
4. Báo cáo
Báo cáo hồ sơ xử lý tín dụng và mức độ tuân thủ SLA đến cấp quản lý
Báo cáo khác theo phân công của cấp quản lý
Chuyển các vấn đề liên quan tới xử lý tín dụng, chính sách tín dụng tới Trưởng phòng/Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Đại học
Kinh nghiệm: Có ít nhât 2 năm kinh nghiệm kiểm soát xử lý tín dụng mảng doanh nghiệp hoặc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tác nghiệp tín dụng tại tổ chức tài chính