1. Hỗ trợ Khách hàng kích hoạt, sử dụng thẻ tín dụng của VPBank.
2. Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ mảng thẻ tín dụng.
3. Thông tin cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của Khách hàng.
4. Xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có)
*** Văn phòng Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, HCM
*** Văn phòng Hà Nội:
Trụ sở: Tầng ,, Tòa nhà Central Point, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội