CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm phù hợp cho khách hàng.
- Triển khai kế hoạch bán hàng tại các chi nhánh.
- Chuyên viên tư vấn, thiết lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, gửi thông tin sản phẩm đến khách hàng, hổ trợ khách hàng.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm chuyên sâu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn và kinh nghiệm (THPT, KINH NGHIỆM CÓ CÀNG TỐT, KHÔNG THÌ ĐƯỢC ĐÀO TẠO)
- Kiến thức chuyên môn
ĐƯỢC ĐÀO TẠO TRONG QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC
- Kỹ năng ( ĐƯỢC HỔ TRỢ)
- Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng.
- Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
- Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email)
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, THU NHẬP thưởng cạnh tranh theo năng lực.
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách quy định).
- Chế độ ngày phép hấp dẫn, được hưởng chế độ du lịch hè.
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - chủ nhật ( off 1 ngày bất kì trong tuần)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
THÔNG TIN KHÁC
- Độ tuổi: 18-26
- Thu nhập : Cạnh tranh