* Nội dung CV
- Theo dõi tốc độ tiêu thụ hàng hóa và thực hiện báo cáo cho Quản lý
- Hỗ trợ giao hàng 2- 3 đơn/ ngày
- Đón tiếp, trò chuyện và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nhu cầu mua bán, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Công Ty cung cấp
- Tư vấn tính năng, tiện ích của các sản phẩm và các dịch vụ kèm theo
- Dán phụ kiện và điều chuyển sản phẩm từ kho
- Tiếp nhận các thông tin đặt hàng, đặt sửa chữa tại Showroom và bàn giao các bộ phận khác
- Tiếp nhận khách hàng đã đặt hàng và bán hàng tại Showroom
- Hỗ trợ xuất, kiểm tra hóa đơn và nộp tiền
- Hỗ trợ giao hàng theo sự phân công của Quản lý
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp & hỗ trợ sau bán hàng
- Vệ sinh khu vực làm việc, hàng hóa, quầy kệ
- Kiểm kê, bảo quản, lưu trữ và bổ sung hàng hóa
- Ca xoay: Ca 1: 8h- 15h, ca 2 14h30 - 22h
- Giờ công chuẩn: 209h/tháng
* Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tuổi từ 18 – 26
- Nữ cao > 1m55,
- Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng từ 04 tháng trở lên
- Có kiến thức về công nghệ, laptop.. là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe, thân thiện, nhiệt tình và chủ động với KH.
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.
* Quyền lợi
- Thu nhập cam kết từ 8 - 15 triệu/tháng.
- Được đào tạo để nâng cao tay nghề.
- Thăng tiến và gắn bó lâu dài
- Tham gia nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao, du lịch…
- Thưởng quà, tiền cuối năm, lương tháng 13.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.