Chi tiết công việc
- Kiểm tra rà soát nội dung điều khoản của các tài liệu, hồ sơ, hợp đồng kinh tế, hợp đồng mua bán,…
- Soạn thảo, đàm phán, đề xuất ký kết các hợp đồng mua bán với khách hàng & nhà cung cấp khi có nhu cầu và theo dõi quản lý quá trình thực hiện Hợp đồng từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
- Thường xuyên cập nhật các quy định mới về luật Kinh tế, các bộ luật liên quan đến mua bán hàng hóa.
- Theo dõi quá trình thanh quyết toán Hợp đồng, hỗ trợ Phòng Kế toán đốc thúc công nợ.
- Phối hợp với các bô phận thực hiện các thủ tục mua hàng, thanh toán, phối hợp các đơn vị vận chuyển, giao nhận, xin các giấy phép liên quan (nếu có)…. và bàn giao hàng hoá.
- Thực hiện các nghiệp vụ về đấu thầu theo sự phân công (nếu có)