Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 12 tin tuyển dụng việc làm kỹ năng Phát triển thị trường việc làm tại nhà tại Sóc Trăng

  10-30 triệu VNĐ
 16/07/2024
  7-10 triệu VNĐ
 19/04/2024
  10-15 triệu VNĐ
 01/06/2023
  5-10 triệu VNĐ
 04/05/2024
  8-15 triệu VNĐ
 24/10/2022
  10 triệu VNĐ
 13/06/2023
  15-20 triệu VNĐ
 06/06/2023
  15-20 triệu VNĐ
 10/06/2023
  15-20 triệu VNĐ
 18/06/2023
  3-5 triệu VNĐ
 15/06/2023
Sóc Trăng là một tỉnh ven biển, nằm trong vùng hạ lưu Nam sông Hậu thuộc đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Sóc Trăng là tỉnh có vị trị địa lý khá thuận lợi cho việc giao thương và phát triển kinh tế, xã hội. Sản xuất nông nghiệp tương đối ổn định, ứng dụng công nghệ cao, tập trung phát triển và chất lượng. Giá trị sản xuất công nghiệp, giá trị xuất khẩu, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng xã hội đều tăng; hoạt động thu hút đầu tư có nhiều khởi sắc. Nhu cầu tuyển dụng và nhân sự ngày càng tăng, mở ra cơ hội việc làm cho nhiều người lao động.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Sóc Trăng không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Việc làm online tại nhà ngày càng trở thành xu hướng cho nhiều người lựa chọn. Việc làm tại nhà mang đến cơ hội tuyệt vời cho những người muốn làm việc linh hoạt và tự do tại gia đình. Với hàng trăm việc làm online đa dạng, bạn có thể tìm thấy công việc phù hợp với kỹ năng và sở thích của mình.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát triển thị trường sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phát triển thị trường (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.