Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Tư Vấn Bảo Hiểm kỹ năng Phát trển khách hàng tại Khánh Hòa

Khánh Hòa là tỉnh duyên hải Nam trung bộ thuộc miền Trung Việt Nam. Đây là tỉnh có nền kinh tế phát triẻn nhanh và bền vũng. Với lợi thế giáp biển nên vì thế không chỉ Du lịch và các ngành liên quan đến công - nông - ngư nghiệp cũng rất phát triển. Chính điều này mở ra cơ hội việc làm lớn cho người lao động tại Khánh Hoà.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Tư Vấn Bảo Hiểm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Tài chính / Đầu tư ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Khánh Hòa không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Tài chính / Đầu tư là lĩnh vực phản ánh tổng hợp những quan hệ kinh tế phát sinh trong quá trình điều phối dòng tiền, ngân hàng, các hoạt động về tài sản và vốn. Lĩnh vực này đã phát triển nhiều các kênh đầu tư như chứng khoán, cổ phiếu, trái phiếu, ETF, Forex, gửi tiết kiệm,… Đây là một lĩnh vực hấp dẫn với mức sinh lời khủng nhưng cũng không ít rủi ro và mạo hiểm. Vì thế công việc tư vấn, hỗ trợ đầu tư tài chính yêu cầu kiến thức chuyên môn cao, nắm bắt thông tin liên tục và có tầm nhìn chiến lược tốt. Tài chính đầu tư được xem là ngành nghề có mức lương top đầu cạnh tranh với cả người làm ngân hàng hay công nghệ thông tin.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát trển khách hàng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phát trển khách hàng của doanh nghiệp là việc gia tăng các đối tượng khách hàng mới của công ty, nhằm thúc đẩy và thu hút khách hàng hiện tại hướng đến việc gia tăng doanh số, doanh thu cho doanh nghiệp. Với tệp khách hàng hiện tại và khách hàng mới của doanh nghiệp, công tác Phát triển khách hàng có mục tiêu thu hút khách hàng mới mua sản phẩm của doanh nghiệp hoặc thúc đẩy khách hàng cũ mua nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn. Nhân viên phát triển khách hàng là người tìm kiếm khách hàng phù hợp, tiếp cận khách hàng, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, hỗ trợ tận tình và chăm sóc khách hàng, kết nối, mở rộng khách hàng.