Đang xử lý

Văn phòng đại diện Trường Thịnh Drone Nông Nghiệp

Văn phòng đại diện Trường Thịnh Drone Nông Nghiệp


Cá nhân
20 - 99 người
TPHCM
Chưa cập nhật
Đang tuyển 3
Văn phòng đại diện Trường Thịnh Drone Nông Nghiệp

Văn phòng đại diện Trường Thịnh Drone Nông Nghiệp


Cá nhân
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

1. Trường Thịnh
Khởi đầu từ năm 1998 dưới tên gọi TLC Trường Thịnh, chuyên doanh thiết bị mô hình điều khiển từ xa – làm đại lí các hãng Zenoah, Skymaster, Waigo Hobby Hong Kong, Futaba, The World Models, OS Engine…là đơn vị đầu tiên được Chính Phủ cấp phép nhập khẩu mặt hàng này và được Cục tác chiến – Bộ Tổng tham mưu cấp phép bay thiết bị bay có điều khiển tại Việt Nam ứng dụng trong các lĩnh vực như bay khảo sát, đo đạc địa hình, bay ghi hình quay phim, chụp không ảnh…
2. Nghiên cứu - Sản xuất thử nghiệm máy bay phun thuốc
Năm 2013, nhận thấy khả năng ứng dụng của máy bay trong sản xuất nông nghiệp, TLC Trường Thịnh bắt tay nghiên cứu sản xuất máy bay phun tưới thuốc bảo vệ thực vật, sạ giống ứng dụng tại Việt Nam và cung cấp qua Nhật Bản. Tuy nhiên, ở giai đoạn này nền nông nghiệp Việt Nam chưa phát triển, tâm lý nông dân vẫn canh tác theo các phương thức truyền thống, cùng với điều kiện nghiên cứu phát triển thiết bị còn hạn chế nên việc đưa thiết bị vào thực tế rất khó khăn.
3. Nhập khẩu – vận hành thực nghiệm thiết bị bay phun tưới nông nghiệp AGRAS trên các loại cây trồng tại việt nam
Từ năm 2014, thị trường máy bay không người lái nói chung và thiết bị bay phun tưới nông nghiệp (AGRAS) nói riêng có sự phát triển mạnh mẽ với những tên tuổi như DJI, XAG, Eagle…chúng tôi đã tiến hành nhập khẩu và đưa vào bay phun tưới thực nghiệm trên hầu hết các loại cây trồng ở nhiều địa hình, địa phương canh tác nông nghiệp của Việt Nam.
Qua 3 tháng vận hành, quảng bá và bay phun thử nghiệm trên lúa, cây ăn trái, cà phê, tiêu, điều và cây gió bầu tại một số địa phương thuộc Đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên dưới sự kiểm nghiệm của chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn – báo chí và nông dân tại khu vực. Kết quả thử nghiệm đạt hiệu quả diệt trừ cao so với phương pháp phun truyền thống bằng bình xịt mang vai thủ công, thời gian phun rút ngắn, đặc biệt bao phủ được diện tích cũng như vườn cây có độ cao, địa hình phức tạp, tiết kiệm nhân công và thời gian phun tưới, tiết kiệm vật tư và nhận được phản hồi tích cực của người nông dân trực tiếp canh tác.
4. Phát triển dịch vụ phun tưới - phân phối – bảo dưỡng máy bay nông nghiệp tại việt nam
Từ hiệu quả trên thực địa và xác định thực tế tiềm năng cuả nền nông nghiệp Việt Nam với nhu cầu ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, trong đó thiết bị bay phun tưới AGRAS là một phần trong chuỗi quá trình sản xuất nông nghiệp.
- Cung cấp dịch vụ bay phun tưới thuốc bảo vệ thực vật và phân bón mỗi vụ mùa trên diện tích cho các hộ nông dân sản xuất mỗi mùa vụ.
- Kết hợp với các tổ chức nông nghiệp như công ty, các hợp tác xã trồng trọt thực hiện hợp đồng phun tưới trọn gói (bao gồm vật tư phân bón, thuốc bảo vệ thực vật và vận hành phun tưới) theo năm.
- Hợp tác đầu tư và khai thác – cung cấp dịch vụ bay phun tưới nông nghiệp bằng thiết bị bay AGRAS với các đối tác là tổ chức, công ty dịch vụ nông nghiệp.
- Cung cấp – chuyển giao vận hành thiết bị.
Trên định hướng đó, Trường Thịnh tiến hành ký kết các hợp đồng phun tưới thuốc bảo vệ thực vật và phân bón trên lúa, cam, chuối, sầu riêng…ở nhiều địa phương thuộc Đồng Bằng Sông Cửu Long như: Long An, Đồng Tháp…
Với tiềm năng phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam từ điều kiện tự nhiên (diện tích canh tác lớn, đa dạng cây trồng), các chính sách thúc đẩy của nhà nước và khả năng tiếp cận - ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào canh tác sản xuất của nông dân. Cùng với kinh nghiệm vận hành, kinh doanh phát triển các dịch vụ bay bay thiết bị bay và mô hình điều khiển từ xa – Chúng tôi tin rằng đây là một thị trường đầy tiềm năng trong việc triển khai ứng dụng thiết bị phun tưới nông nghiệp AGRAS.

Thông tin liên hệ

Lê Thị Ngọc Thúy
346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Văn phòng đại diện Trường Thịnh Drone Nông Nghiệp đang tuyển dụng vị trí:

  15-20 triệu VNĐ
 24/10/2022
  10-20 triệu VNĐ
 24/10/2022
  10-15 triệu VNĐ
 24/10/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây