Đang xử lý

Công Ty Tnhh Tự Động Hóa Và Cơ Khí Chính Xác Việt Long

Công Ty Tnhh Tự Động Hóa Và Cơ Khí Chính Xác Việt Long


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 3
Công Ty Tnhh Tự Động Hóa Và Cơ Khí Chính Xác Việt Long

Công Ty Tnhh Tự Động Hóa Và Cơ Khí Chính Xác Việt Long


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty TNHH Tự động hóa và cơ khí chính xác Việt Long là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cơ khí và tự động hóa. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp về cơ khí chế tạo, khuôn mẫu, sản xuất cơ khí chính xác và các giải pháp trong lĩnh vực tự động hóa, ứng dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất, đào tạo.

Với sứ mệnh mang đến: Sự HÀI LÒNG cho khách hàng bằng những giải pháp tối ưu về cơ khí, công nghệ cao – Sự TIN CẬY cho đối tác bằng những giao dịch công bằng, minh bạch – Niềm HẠNH PHÚC cho Nhân viên bằng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh. Việt Long luôn lấy phương châm uy tín, chất lượng và hiệu quả làm tôn chỉ hoạt động.

Trung thành với triết lý kinh doanh, sự chỉ đạo của BGĐ cũng như sự cống hiến, góp sức của toàn thể nhân viên, Việt Long đã và đang khẳng định được vị thế, thương hiệu trên thị trường. Giờ đây, Việt Long tự hào là đối tác chiến lược của các hãng sản xuất, công nghệ lớn trên thế giới tại Việt Nam. Danh mục khách hàng của Việt Long cũng ngày càng được mở rộng.

Với tầm nhìn trở thành đơn vị số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về sản xuất cơ khí, Việt Long luôn lấy con người làm giá trị cốt lõi. Đối với mỗi cán bộ, nhân viên trong công ty, đến Việt Long làm việc là đến với mái nhà thứ 2 của mình. Nơi họ được: Khơi nguồn TRÍ TUỆ – Sống với ĐAM MÊ – Xây tình ĐOÀN KẾT – Tạo dựng NIỀM TIN – Kết nối SẺ CHIA.

Trên con đường phát triển, thực hiện sứ mệnh chiến lược của mình, mỗi sản phẩm, giải pháp của Việt Long đều hiện hữu dấu ấn của những tâm huyết, cố gắng. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể đồng hành, mang niềm tin và sự thành công đến với khách hàng

Thông tin liên hệ

Ms Nhung
Số 9A, Tòa Richland, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Tự Động Hóa Và Cơ Khí Chính Xác Việt Long đang tuyển dụng vị trí:

  7-9 triệu VNĐ
 09/06/2023
  10-15 triệu VNĐ
 12/06/2023
  8-12 triệu VNĐ
 19/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây