Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phân Bón Công Nghệ Cao Việt Âu Châu

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phân Bón Công Nghệ Cao Việt Âu Châu


Cổ phần
10 - 19 người
Lâm Đồng
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phân Bón Công Nghệ Cao Việt Âu Châu

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phân Bón Công Nghệ Cao Việt Âu Châu


Cổ phần
10 - 19 người
Lâm Đồng

Giới thiệu

Công ty CP Tập đoàn Phân bón Công nghệ cao Việt Âu Châu được cổ phần hóa và thành lập bắt nguồn từ Công ty TNHH phân bón hữu cơ Nano Bioplant Flora là một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực: Phân bón hữu cơ công nghệ cao, các loại chế phẩm sinh học BVTV, là đại diện uy tín độc quyền của các hãng phân bón hữu cơ công nghệ cao hàng đầu Liên bang Nga …
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm phân bón hữu cơ chất lượng cao với các hoạt chất sinh học cần thiết như: N-P-K có nguồn gốc hữu cơ, Các Amino Acid và, Peptids, Acid Humic, Fulvic; và các nguyên tố vi lượng dạng Chelate hữu cơ. Hoàn toàn an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng cây trồng theo tiêu chuẩn tự nhiên, hữu cơ. Chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho nền nông nghiệp Việt Nam những sản phẩm phân bón hữu cơ thật sự chất lượng, kinh tế và hiệu quả.
Hiện nay, nền nông nghiệp của Việt nam chúng ta sử dụng quá nhiều lượng phân hóa học cho cây trồng, việc lạm dụng làm cho cây trồng bộc phát mạnh mẽ nhưng không duy trì hiệu quả được lâu dài. Ngoài ra chúng còn để lại những tồn dư dưới các dạng muối trong đất gây nên những hậu quả có thể kể như sau: Ngăn cản cây trồng hấp thụ những dưỡng chất cần thiết, tiêu diệt các loại vi sinh vật hữu ích cần thiết cho cây trồng. Phân bón hóa học có thể gây nguy hiểm và độc hại cho chúng ta và môi trường sống của con người.
Phân bón Hữu Cơ giúp tạo nên sự phì nhiêu của đất canh tác từ đó tạo sự mạnh khỏe và vững bền cho cây trồng để chúng nâng cao khả năng chống chịu sâu bệnh. Phân hữu cơ bảo đảm cho chúng ta và cây trồng của chúng ta sống trong một môi trường an toàn và không bị nhiễm độc. Dùng phân bón hữu cơ sẽ tạo sự cân bằng về môi trường và một điều quan trọng là thúc đẩy việc xử lý tách triết nguồn N-P-K từ tự nhiên có thể thay thế hoàn toàn lượng phân N-P-K được tổng hợp từ hóa học.
Xuất phát từ những lý do trên. Công ty CP Tập Đoàn Phân bón Công nghệ cao Việt Âu Châu được thành lập nhằm đem lại lợi ích lớn nhất cho nền nông nghiệp sạch – bền vững với phương châm “Hướng đến một nền nông nghiệp sạch – hữu cơ – bền vững ”

Thông tin liên hệ

Ms Mẫn
Lâm Văn Thạnh, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phân Bón Công Nghệ Cao Việt Âu Châu đang tuyển dụng vị trí:

  70 triệu VNĐ
 23/12/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây